Sảy chân trên sân nhà, Thanh Hóa lại đem tin vui cho... HAGL

Yên Lãng
chủ nhật 15-9-2019 14:16:00 +07:00 0 bình luận
Sau trận thua bạc nhược trước Than Quảng Ninh trên sân nhà ở vòng 23 V.League 2019, Thanh Hóa lại đem tin vui đến cho HAGL ở cuộc đua trụ hạng.

Trước thềm trận đấu với Than Quảng Ninh ở vòng 23 V.League 2019, Thanh Hóa đặt mục tiêu giành chiến thắng để thoát khỏi nhóm “cầm đèn đỏ” trên BXH. Với sự trở lại của hai ngoại binh Rimario và Stevens, thầy trò HLV Mai Xuân Hợp tràn trề cơ hội soán vị trí của HAGL khi đội bóng này đã nhận thất bại trước Sài Gòn FC.

Tuy nhiên, đội bóng xứ Thanh nhận "gáo nước lạnh" ngay phút thứ 3 khi Mạc Hồng Quân ghi bàn mở tỷ số cho các vị khách. Bất ngờ nhận bàn thua sớm, Thanh Hóa không thể áp đặt lối chơi lên đối phương.

Hàng công thiếu sự sáng tạo còn hàng thủ thiếu sự tập trung khiến Thanh Hóa phải chịu thất bại trước Than Quảng Ninh với tỷ số 1-3. Trận thua thứ 6 liên tiếp đã khiến đội bóng xứ Thanh hoàn toàn gục ngã, họ không thể bứt phá khỏi vị trí đá play-off dù nắm trong tay thế chủ động.

Sảy chân trên sân nhà, Thanh Hóa lại đem tin vui cho... HAGL
HLV Mai Xuân Hợp từ chối trả lời họp báo

Đây cũng là nguyên nhân khiến HLV Mai Xuân Hợp hủy họp báo sau trận. Vị thuyền trưởng trẻ tuổi này đã từ chối trả lời câu hỏi từ các phóng viên và xin phép ra về. Trợ lý HLV Nguyễn Thành Dũng sau đó đã thay HLV trưởng gửi đến lời xin lỗi với người hâm mộ, ông cho rằng các cầu thủ cũng đã rất cố gắng nhưng do tâm lý bị căng cứng khiến họ phải nhận thất bại.

Thất bại này khiến Thanh Hóa vẫn xếp sau HAGL với một điểm ít hơn. Họ đang đứng trước nguy cơ phải dự trận play-off của mùa giải 2019 với Phố Hiến FC. Nếu không sớm vực dậy tinh thần, thậm chí đây còn là cơ hội để Sanna Khánh Hòa vượt mặt khi đội bóng phố Biển dù xếp cuối bảng nhưng lại sở hữu một tinh thần chiến đấu quật cường.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm