Trợ lý HLV của TP. HCM sốc về trận thua trước đội cuối bảng 

Bình An
thứ hai 5-8-2019 0:02:00 +07:00 0 bình luận
Trợ lý Phùng Thanh Phương của TP. HCM đã không giấu được nỗi buồn về trận thua 1-2 ngay trên sân Thống Nhất trước đội cuối bảng Khánh Hòa tại vòng 19 V.League 2019.   

“Chúng tôi không hài lòng về kết quả của trận đấu. TP.HCM đã tạo được thế trận tốt trong trận đấu. Tôi nghĩ hai đội đã có trận đấu rất cởi mở nhưng những trận đấu của đội đầu bảng gặp đội cuối bảng rất áp lực và cầu thủ khó đá ở những trận cầu như vậy”, trợ lý Phùng Thanh Phương cho biết.

TP.HCM đã tạo một thế trận tốt trước đội khách Khánh Hòa. Thậm chí sau 29 phút bóng lăn, đội chủ nhà còn mở điểm trước nhờ pha lập công của Akinade Ismaheel. Tiếc rằng, đó cũng là những gì mà thầy trò HLV Chung Hae-soung có thể làm được trong trận đấu. Dù đội bóng áo đỏ đã tạo ra hàng tá cơ hội ngon ăn nhưng tất cả đều bị bỏ lỡ trong sự nuối tiếc từ phía người hâm mộ.

Trợ lý HLV của TP. HCM sốc về trận thua trước đội cuối bảng 
Trợ lý Phùng Thanh Phương không hài lòng về kết quả trận đấu. Ảnh: Thành Đỗ.

Đội chủ nhà đã nhận quy luật nghiệt ngã khi để thua ngược 1-2 trước Khánh Hòa. Trợ lý Phùng Thanh Phương cho rằng, việc thủ môn Tuấn Mạnh của đội khách đã thi đấu rất xuất sắc là một phần nguyên nhân dẫn đến thất bại của TP.HCM.

Bên cạnh đó, ông Phương còn chia sẻ thêm: “Ban huấn luyện cũng đánh giá Khánh Hòa là một trong những đội mạnh trong những năm gần đây nhưng vì một số lý do khác nhau khiến họ phải xếp cuối bảng. Thế nên, chúng tôi đánh giá chuyên môn họ rất cao”.

“Chúng tôi đã tạo ra rất nhiều cơ hội ở trận đấu này song trong bóng đá, mình không ghi được bàn thắng thì chúng ta sẽ bị phản lại. Chúng tôi đã không gặp may mắn ở trận đấu này”, ông Phương tiếp lời.

Trợ lý HLV của TP. HCM sốc về trận thua trước đội cuối bảng 
Niềm vui ngắn ngủi của đội bóng mang tên Bác trong trận đấu. Ảnh: Thành Đỗ.

Trận thua này đã khiến TP.HCM mất ngôi đầu vào tay Hà Nội. Hiện đội bóng Thủ đô có 37 điểm hơn chính thầy trò HLV Chung Hae-soung với khoảng cách 2 điểm.

Nhận định về cuộc đua vô địch, trợ lý của HLV Chung Hae-soung nói: “Cuộc đua vô địch vẫn còn tiếp diễn. Trong tất cả các trận đấu từ đầu giải đến giờ đều là những trận chung kết và khó khăn. Trận nào cũng phải quyết chiến. Cuộc chiến chưa ngã ngủ và chúng ta phải tiếp diễn”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm