Ban kỷ luật VFF phạt nặng cặp hậu vệ, CLB TPHCM nát bươm đội hình chính

thứ năm 3-5-2018 17:21:59 +07:00 0 bình luận
Các án phạt dành cho những vi phạm ở vòng 1/8 Cúp quốc gia đã được Ban kỷ luật VFF công bố. Trong đó, đáng chú ý nhất là án phạt dành cho Đình Luật và Sầm Ngọc Đức (CLB TPHCM).

Các án phạt dành cho những vi phạm ở vòng 1/8 Cúp quốc gia đã được Ban kỷ luật VFF công bố. Trong đó, đáng chú ý nhất là án phạt dành cho Đình Luật và Sầm Ngọc Đức (CLB TPHCM).

Theo đó, Sầm Ngọc Đức nhận án phạt cấm thi đấu 4 trận, phạt 20 triệu đồng do cố tình xâm phạm thân thể cầu thủ Phan Văn Đức (SLNA). Đây là án phạt nặng thứ hai trong sự nghiệp của Ngọc Đức. Năm 2017, anh nhận án phạt cấm thi đấu 8 trận sau pha vào bóng bằng cả hai chân với hậu vệ Anh Hùng (Hải Phòng) ở vòng 14 V.League.

Hậu vệ Trương Đình Luật nhận án cấm thi đấu 3 trận, phạt 15 triệu đồng do cố tình xâm phạm thân thể cầu thủ Olaha (SLNA). Những án phạt trên áp dụng tại các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam.

Pha bóng Sầm Ngọc Đức phạm lỗi nguy hiểm với Phan Văn Đức. Nguồn: Thể thao TV.

Ở trận đấu trên, CLB TPHCM để thua SLNA0-2. Các cầu thủ TPHCM thi đấu quyết liệt và có những tình huống vào bóng nguy hiểm. Đặc biệt, pha vào bóng của Đình Luật khiến Olaha chấn thương phải nghỉ ít nhất 1 tuần. Trong khi đó, Ngọc Đức phạm lỗi với Văn Đức và phải nhận thẻ vàng thứ hai và bị truất quyền thi đấu.

Cuối trận, HLV Đức Thắng và một số cầu thủ SLNA có phản ứng gay gắt với cách chơi của CLB TPHCM. Đội trưởng Trương Đình Luật (CLB TPHCM) cũng không giữ được bình tĩnh khiến hai bên lời qua tiếng lại, rất may những cầu thủ và thành viên BHL hai bên đã kịp thời can ngăn.

Ban kỷ luật VFF phạt nặng cặp hậu vệ, CLB TPHCM nát bươm đội hình chính - Ảnh 2.

Cuối trận, HLV Đức Thắng (SLNA) và đội trưởng Đình Luật (CLB TPHCM) tranh cãi với nhau.

Với quyết định trên, HLV Toshiya Miura tiếp tục phải liệu cơm gắp mắm ở những trận đấu tới. Hiện tại, ông đã không có được sự phục vụ của tiền đạo Gustavo, tiền vệ Phi Sơn, trung vệ Ngọc Thịnh, tiền vệ phòng ngự Văn Thuận do chấn thương và giờ mất thêm Ngọc Đức, Đình Luật do án phạt.

Mới đây, quyền chủ tịch Lê Công Vinh cũng tuyên bố từ chức khiến CLB TPHCM rơi vào hoàn cảnh rối bời, thiếu ổn định.

Ngoài hai án phạt trên, Ban kỷ luật VFF còn quyết định kỷ luật BTC SVĐ Thanh Hóa, phạt 5 triệu đồng do xe cứu thương không thường trực tại sân thi đấu theo quy định.

Ban kỷ luật VFF cũng cảnh cáo Võ Huy Toàn và Đỗ Merlo của SHB Đà Nẵng do phản ứng trọng tài, phạt cầu thủ Xuân Thành (FLC Thanh Hóa) 15 triệu đồng và cấm thi đấu 2 trận do cố tình xâm phạm thân thể cầu thủ Quốc Ca (Long An).

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm