Ban trọng tài đề xuất VFF cấm ít nhất 4 trận với TT Trung Kiên B

thứ ba 14-2-2017 17:02:33 +07:00 0 bình luận
Theo thông tin của Webthethao.vn, Ban trọng tài đã gửi văn bản đề xuất lên Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) để kỷ luật trọng tài Nguyễn Trung Kiên (B).

Theo thông tin của Webthethao.vn, Ban trọng tài đã chính thức gửi văn bản đề xuất lên Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) để kỷ luật trọng tài Nguyễn Trung Kiên (B).

Clip trọng tài Nguyễn Trung Kiên (B) mắc sai lầm trong trận SLNA - Quảng Nam:

Được biết, Ban trọng tài đã gửi văn bản đề xuất kỷ luật trọng tài Nguyễn Trung Kiên B vào hôm nay (14/2). Theo đó, vị trọng tài này bị đề xuất cấm mức thấp nhất là 4 trận vì sai lầm trong trận đấu giữa SLNA và Quảng Nam vào ngày 12/2.

Một khả năng khác là trọng tài Nguyễn Trung Kiên (B) sẽ nhận mức án tăng thêm lên 1 trận, tức bị kỷ luật 5 trận. Đây cũng là thông tin của Webthethao.vn có được vào chiều nay (14/2) sau khi Ban trọng tài đã thống nhất mọi chuyện để gửi văn bản cho VFF.

Trọng tài Nguyễn Trung Kiên (B) bị đề xuất cấm ít nhất 4 trận. Nguồn ảnh: TTO
Trọng tài Nguyễn Trung Kiên (B) bị đề xuất cấm ít nhất 4 trận. Nguồn ảnh: TTO

Như vậy, trọng tài Nguyễn Trung Kiên (B) sẽ đối diện với mức án phạt kỷ luật từ 4-5 trận. Và án phạt này đã được Ban trọng tài cân nhắc kỹ lưỡng sau khi xem xét cụ thể băng ghi hình về tình huống trọng tài Nguyễn Trung Kiên (B) không thổi phạt Thiago, dù cầu thủ này đã phạm lỗi với thủ môn Nguyên Mạnh và SLNA đã phải nhận bàn thua thứ 3 ngay sau tình huống này.

Ban trọng tài xác định trọng tài Nguyễn Trung Kiên (B) đã không cắt còi  tình huống phạm lỗi của Thiago với Nguyên Mạnh vì mắc lỗi nhận định, thay vì bị vấn đề tư tưởng như Chủ tịch CLSNA – Nguyễn Hồng Thanh phát biểu vào hôm qua (13/2).

Ban trọng tài sẽ không được quyền công bố án phạt đối với trọng tài Nguyễn Trung Kiên (B). Nếu có thì VFF sẽ phát ngôn về điều này, nhưng chuyện công bố án phạt trọng tài thưởng xảy ra trong trường hợp nổi cộm như vụ trọng tài Hà Anh Chiến, còn án phạt trọng tài Nguyễn Trung Kiên (B) ở mức từ 4-5 trận nên có thể không công bố.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm