Bảo vệ thành công tấm HCB V.League, HLV Đức Thắng quyết lấy Cúp QG

thứ ba 9-10-2018 9:42:51 +07:00 0 bình luận
Sau khi giành ngôi Á quân Nuti Café V.League 2018, HLV Đức Thắng quyết tâm cùng FLC Thanh Hóa lấy Cúp QG.

Sau khi giành ngôi Á quân Nuti Café V.League 2018, HLV Đức Thắng quyết tâm cùng FLC Thanh Hóa lấy Cúp QG.

FLC Thanh Hóa vượt qua S.Khánh Hòa BVN ở vòng đấu cuối với tỷ số 1-0 để bảo vệ thành công tấm HCB ở đấu trường V.League. "Trước khi nhậm chức, tôi đã hứa sẽ giúp đội giành tấm HCB mùa này. Tôi cũng đã từng nói về việc chúng tôi sẽ tạo nên một tập thể đoàn kết, sức mạnh lâu dài và đó là câu trả lời cho đến cuối giải, đến thời điểm này.

Video: FLC Thanh Hóa - S.Khánh Hòa

FLC Thanh Hóa không xuất sắc để giành chức vô địch nhưng đây là sự cố gắng nỗ lực của tất cả các thành viên đã phải trải qua rất nhiều sức ép. Đây là thành quả xứng đáng cho cả tập thể", HLV Đức Thắng cho biết.

Vị thuyền trưởng của đội bóng xứ Thanh cũng đã chia sẻ nguyên nhân giúp đội bóng lột xác hoàn toàn so với giai đoạn đầu mùa giải. "Đó không phải là thiết quân luật bởi tôi đã xuất ngũ 10 năm rồi. Tôi không áp dụng vào đội bóng vì bóng đá là nghệ thuật chứ không phải như quân đội", ông nói.

"Thành quả của toàn đội đến từ sự khát khao, đồng lòng, đoàn kết và sức mạnh tập thể. Dẫu vậy, chúng tôi vẫn còn một trận chung kết nữa và để đáp lại tình yêu của người hâm mộ, toàn đội sẽ cố gắng để giành lấy chiếc Cúp QG", thuyền trưởng của đội bóng xứ Thanh bày tỏ.

Bảo vệ thành công tấm HCB V.League, HLV Đức Thắng quyết lấy Cúp QG - Ảnh 3.

FLC Thanh Hóa có cú nước rút ấn tượng ở cuối mùa giải. Ảnh: VPF

FLC Thanh Hóa sẽ thi đấu trận chung kết Cúp QG vào ngày 15/10 với đội thắng trong cặp đấu bán kết còn lại giữa B.Bình Dương và Hà Nội tại sân Gò Đậu vào lúc 17h00 ngày 11/10.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm