Bầu Hiển thưởng 3 tỷ cho XSKT Cần Thơ, Hà Nội FC sẽ đá như thế nào?

thứ hai 1-10-2018 15:43:41 +07:00 0 bình luận
Hà Nội FC đặt mục tiêu giành 3 điểm trước XSKT Cần Thơ ở trận đấu thuộc vòng 25 V.League 2018.

Hà Nội FC đặt mục tiêu giành 3 điểm trước XSKT Cần Thơ ở trận đấu thuộc vòng 25 V.League 2018.

Hà Nội FC đối đầu với XSKT Cần Thơ ở vòng 25 có tác động trực tiếp đến kết quả cuộc đua trụ hạng ở V.League 2018. Trước đó, thông tin bầu Hiển hứa thưởng XSKT Cần Thơ 3 tỷ đồng nếu trụ hạng thành công làm dậy sóng dư luận. Hà Nội FC vì thế cũng vướng vào dị nghị.

Bầu Hiển thưởng 3 tỷ cho XSKT Cần Thơ, Hà Nội FC sẽ đá như thế nào?  - Ảnh 1.

Hà Nội FC từng đánh bại XSKT Cần Thơ 3-0 ở lượt đi V.League 2018. Ảnh: VPF.

Tuy nhiên, mới đây, HLV Chu Đình Nghiêm đã lên tiếng khẳng định đội bóng thủ đô quyết tâm giành 3 điểm trước XSKT Cần Thơ. Ông nói chắc nịch: "Chúng tôi luôn chơi hết mình. Với tôi, đây là trận quan trọng nhất từ sau khi đăng quang".

"Hà Nội sẽ sử dụng đội hình mạnh nhất khi tiếp đón XSKT Cần Thơ. Hà Nội FC không nợ gì đội nào, luôn chơi cống hiến và sạch".

Câu trả lời của HLV Chu Đình Nghiêm càng có cơ sở hơn khi Hà Nội FC sẽ nhận cúp vô địch V.League ngay sau trận đấu với XSKT Cần Thơ tại SVĐ Hàng Đẫy. Đội bóng thủ đô cũng mở cửa B13 cho khán giả vào tự do, bên cạnh đó, các chương trình tặng vé miễn phí cho khán giả trên fanpage của đội cũng được tích cực đẩy mạnh.

Thống kê bóng đá trận: Hà Nội FC - XSKT Cần Thơ

Hà Nội FC mong muốn có càng đông khán giả đến sân càng tốt trong ngày đăng quang. Chính vì vậy, họ sẽ quyết tâm giành 3 điểm, tấn công cống hiến và ghi nhiều bàn thắng để tri ân người hâm mộ. Nếu sảy chân trước XSKT Cần Thơ, chắc chắn Hà Nội FC sẽ nhận nhiều chỉ trích, dù nó không ảnh hưởng đến kết quả vô địch.

Sau trận đấu và lễ trao cúp, Hà Nội FC sẽ diễu hành từ SVĐ Hàng Đẫy ra hồ Hoàn Kiếm để ăn mừng chức vô địch. Đây là lần thứ 4 Hà Nội FC đăng quan V.League, san bằng thành tích của B.Bình Dương.

Bầu Hiển thưởng 3 tỷ cho XSKT Cần Thơ, Hà Nội FC sẽ đá như thế nào?  - Ảnh 4.

Hà Nội FC quyết giành chiến thắng để tri ân người hâm mộ và đón cúp vô địch V.League 2018. Ảnh: Trung Thu.

XSKT Cần Thơ và Nam Định là hai đội có nguy cơ xuống hạng trực tiếp cao nhất khi mùa giải chỉ còn 2 vòng đấu nữa là kết thúc. Trong khi XSKT Cần Thơ hành quân ra Hàng Đẫy, Nam Định sẽ tiếp đón B.Bình Dương tại sân nhà Thiên Trường.

Đội nào giành chiến thắng cũng tạo ra lợi thế trước trận chung kết ngược giữa hai đội diễn ra ở vòng cuối cùng ngày 6/10 tại SVĐ Cần Thơ. Do hai đội bóng kém nhóm xếp trên tới 5 điểm, chính vì vậy, cả hai nhiều khả năng sẽ chia 1 suất xuống hạng, 1 suất đá play-off.

V.League mùa giải sau cũng đã xách định đội lên hạng là Viettel, sẽ đổi tên thành Thể Công. Đội đá play-off thăng hạng là CLB Hà Nội B và khả năng cao sẽ đổi "hộ khẩu" cũng như đổi tên thành Hà Tĩnh FC.

Bầu Hiển thưởng 3 tỷ cho XSKT Cần Thơ, Hà Nội FC sẽ đá như thế nào?  - Ảnh 5.

Lịch thi đấu vòng 25 V.League 2018.

Bầu Hiển thưởng 3 tỷ cho XSKT Cần Thơ, Hà Nội FC sẽ đá như thế nào?  - Ảnh 6.

BXH V.League 2018 sau vòng 24.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm