SHB Đà Nẵng bấp bênh tấm vé play-off, Bầu Hiển lại treo thưởng CLB Cần Thơ nếu trụ hạng

thứ sáu 21-9-2018 18:05:12 +07:00 0 bình luận
SHB Đà Nẵng sẽ lần lượt chạm trán Sài Gòn, Quảng Nam và Than Quảng Ninh trong ba trận đấu cuối cho cuộc đua tranh vé dự play-off trụ hạng Nuti Café V.League 2018.

SHB Đà Nẵng sẽ lần lượt chạm trán Sài Gòn, Quảng Nam và Than Quảng Ninh trong ba trận đấu cuối cho cuộc đua tranh vé dự play-off trụ hạng Nuti Café V.League 2018. Trong khi đó, trên truyền thông có thông tin cho rằng bầu Hiển hứa thưởng cho CLB Cần Thơ 3 tỷ đồng nếu đội bóng này trụ hạng ở V.League. 

Ở vòng đấu thứ 23, SHB Đà Nẵng đã giành một điểm quý giá trước S.Khánh Hòa BVN. Một điểm này giúp đội chủ sân Hòa Xuân tạm thời vẫn giữ nguyên vị trí thứ 10 trên BXH.

Đội bóng bên bờ sông Hàn cùng TPHCM, HAGL đang cùng có 27 điểm và hơn vị trí thứ 13 tranh vé play-off tới 7 điểm. Cả ba cũng bỏ xa Sài Gòn đến 5 điểm. Với tình thế hiện tại, cánh cửa tranh suất play-off với đội bóng của HLV Minh Phương không cao.

HLV SHB Đà Nẵng nói gì về quan hệ "anh em" với Than Quảng Ninh, Sài Gòn FC và Quảng Nam FC?

Chỉ cần Nam Định sẩy chân một trong ba trận đấu tới cùng Sài Gòn không giành quá 5 điểm, SHB Đà Nẵng nghiễm nhiên sẽ trụ hàng thành công. Tuy vậy, HLV Minh Phương đã rất cẩn thận.

"Chúng tôi vẫn chưa hoàn thành mục tiêu trụ hạng. Cuộc đua này vẫn còn quyết liệt phía trước. Các cầu thủ cần phải cải thiện phong độ qua từng trận đấu mới hy vọng trụ hạng", HLV của SHB Đà Nẵng bày tỏ.

Mặc dù xác suất dự play-off không cao song ở ba trận đấu cuối, đội chủ sân Hòa Xuân lại lần lượt chạm trán với những đội bóng được cho là "ông bầu" như Sài Gòn, Quảng Nam hay Than Quảng Ninh.

Ở trận đấu tới, SHB Đà Nẵng sẽ làm khách trên sân Thống Nhất của Sài Gòn. Hiện tại, thầy trò HLV Nguyễn Thành Công mới chỉ có 22 điểm, hơn vị trí thứ 13 của Nam Định 2 điểm và hơn vị trí xuống hạng của XSKT Cần Thơ đúng 5 điểm.

SHB Đà Nẵng bấp bênh tấm vé play-off, Bầu Hiển lại treo thưởng CLB Cần Thơ nếu trụ hạng - Ảnh 3.

SHB Đà Nẵng nắm thế chủ động cho cuộc đua tránh suất dự play-off. Ảnh: Phi Lê

Trước những cuộc đối đầu mang tính nhạy cảm đó, HLV Minh Phương bày tỏ: "Những mùa trước, gặp những đội bóng như thế, các cầu thủ đều thi đấu hết mình, vì màu cờ sắc áo, thương hiệu đội bóng. Bóng đá thì mạnh được yếu thua.

Tùy thuộc tính chất và diễn biến để quyết định đến kết quả trận đấu. Chúng tôi sẽ ra sân mà không hề chịu tác động tư tưởng. Ngoài sân là anh em nhưng khi vào sân thì luôn chiến đấu hết mình vì thương hiệu, kinh tế. Các cầu thủ đều đổ mồ hôi sôi nước mắt để chiến đấu".

SHB Đà Nẵng đang là đội có thành tích sân khách kém nhất mùa giải này khi chưa thắng trận đấu nào và cũng chỉ có đúng 2 điểm sau 11 trận đấu.

Top 5 bàn thắng đẹp nhất vòng 23 Nuti Cafe V.League 2018.

SHB Đà Nẵng bấp bênh tấm vé play-off, Bầu Hiển lại treo thưởng CLB Cần Thơ nếu trụ hạng - Ảnh 5.

Lịch thi đấu vòng 24 V.League 2018

SHB Đà Nẵng bấp bênh tấm vé play-off, Bầu Hiển lại treo thưởng CLB Cần Thơ nếu trụ hạng - Ảnh 6.

BXH V.League 2018 sau 23 vòng đấu

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm