B.Bình Dương mỏi mắt tìm người "đóng thế" Abass

thứ ba 17-11-2015 16:41:10 +07:00 0 bình luận
Dù đã quyết định không thanh lý Abass nhưng việc chân sút này không thể thi đấu ở lượt đi V-League 2016 khiến Bình Dương vẫn phải đi tìm một người thay thế

Dù đã thử việc đến 5 ngoại binh tại BTV Number One Cup 2015, nhưng rốt cuộc khi kết thúc giải Becamex Bình Dương cũng phải thẳng tay loại bỏ cả 5 vì chẳng gương mặt nào trong số này đạt yêu cầu.

Becamex Bình Dương vẫn đau đầu với chấn thương của Abass (Ảnh: Nhật Anh)

Becamex Bình Dương vẫn đau đầu với chấn thương của Abass (Ảnh: Nhật Anh)

Đau đầu nhất cho HLV Nguyễn Thanh Sơn và các cộng sự là họ cần tìm ra một chân sút đủ tầm để thay thế cho Abass Adieng, người sẽ không thể thi đấu trong lượt đi của V-League 2016 vì chưa bình phục chấn thương gãy chân kinh hoàng ở chung kết Cúp Quốc gia vừa rồi.

Hiện tại, Becamex Bình Dương chỉ còn đúng 1 “Tây” trong đội hình là tiền vệ Moses Oloya, đồng nghĩa với việc đội bóng đất Thủ cần tìm thêm 3 suất ngoại binh nữa (1 người gốc châu Á) để đăng kí tham dự V-League và AFC Champions League mùa tới. Ban huấn luyện của Becamex Bình Dương cũng gạt bỏ khả năng chiêu mộ Vua phá lưới V-League mùa trước Patiyo và đang lên kế hoạch thử việc thêm nhiều ngoại binh nữa trong thời gian tới. 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm