Bị nợ lót tay gần 10 tỷ, hơn 1 đội hình XSKT Cần Thơ đình công

thứ ba 28-8-2018 19:19:15 +07:00 0 bình luận
Các cầu thủ XSKT Cần Thơ đã đình công sau một thời gian dài bị nợ lót tay.

Các cầu thủ XSKT Cần Thơ đã đình công sau một thời gian dài bị nợ lót tay.

Hôm qua (27/8), 15 cầu thủ của XSKT Cần Thơ đã đình công, không tập luyện vì bị nợ lót tay. Trong thư ngỏ của một nhóm khoảng 10 cầu thủ gửi lãnh đạo đội bóng, có đoạn viết:

"Cần Thơ là đội bóng có mức thưởng thấp nhất V.League nhưng chúng tôi vẫn không hề phàn nàn mà vẫn luôn cố gắng hết sức có thể. Tuy nhiên, vấn đề chi phí chuyển nhượng của chúng tôi cho đến nay vẫn chưa được thanh toán theo hợp đồng đã ký…

… Lãnh đạo CLB đã rất nhiều lần hứa sẽ giải quyết vấn đề trên nhưng đáp lại là những lần thất hứa. Căn cứ vào hợp đồng đã ký kết thì CLB đã vi phạm hợp đồng với người lao động. Nếu nguyện vọng trên của chúng tôi không được đáp lại một cách chính thức và rõ ràng thì bắt đầu từ hôm nay chúng tôi sẽ ngưng tập luyện để chờ CLB giải quyết", lá thư gửi lãnh đạo ngày 27/8.

Theo tìm hiểu, XSKT Cần Thơ mới chỉ giải quyết 50% số tiền lót tay cho toàn bộ 26 cầu thủ. 50% còn lại vẫn chưa được giải quyết với số tiền ước tính khoảng 8-9 tỷ đồng, bao gồm cả các ngoại binh lẫn nội binh. 

Bị nợ lót tay gần 10 tỷ, hơn 1 đội hình XSKT Cần Thơ đình công - Ảnh 2.

Thư ngỏ các cầu thủ cũng là "yêu sách" mà họ gửi lên lãnh đạo XSKT Cần Thơ.

Đội bóng Tây đô đang xếp cuối bảng sau 20 vòng đấu. Ở giai đoạn 2, vì kinh phí khá hạn chế nên họ cũng không bổ sung nhiều cầu thủ chất lượng và phải chia tay tiền vệ Vũ Anh Tuấn.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm