BTC giải sẽ tuýt còi vụ bầu Đức và Chủ tịch CLB Quảng Nam đá xoáy nhau

thứ hai 3-4-2017 16:10:13 +07:00 0 bình luận
Bầu Đức và Chủ tịch CLB Quảng Nam Lê Nguyên Hồng đang làm dậy sóng dư luận vì màn “đá xoáy” trên mặt báo. Theo đó, VPF và BCT giải đã lên tiếng.

Bầu Đức và Chủ tịch CLB Quảng Nam Lê Nguyên Hồng đang làm dậy sóng dư luận vì "đá xoáy" nhau trên mặt báo. Theo đó, VPF và BCT giải đã lên tiếng.

Trước những tranh cãi giữa bầu Đức và Chủ tịch Lê Nguyên Hồng, Tổng giám đốc VPF ông Cao Văn Chóng đã có những phát biểu mang tính xây dựng và hy vọng các đội bóng hãy chung tay vì giải đấu, thay vì phát biểu không có chừng mực.

Video: Chủ tịch Lê Nguyên Hồng phát biểu về bầu Đức

“Những thông tin lùm xùm trên mặt báo liên quan đến cá nhân. Tôi không bình luận. Nhưng để bóng đá chuyên nghiệp hơn thì các CLB có vai trò rất quan trọng.

Chúng ta hô hào làm mọi thứ chuyên nghiệp thì các CLB là nòng cốt để xây dựng. Chuyên nghiệp là từ Ban huấn luyện, các cầu thủ, khán giả và đặc biệt là các lãnh đạo đội bóng.

Chuyện trọng tài đúng hay sai đã phơi bày quá rõ ràng. Nhưng nói về nguyên tắc, các đội bóng phải chấp hành cuộc chơi. Mọi chuyện đã được nhắc nhiều từ tập huấn, đến tổng kết hay sơ kết.

Video: Bầu Đức "phản pháo" lại ông Lê Nguyên Hồng

Bóng đá nơi nào cũng có chuyện trọng tài sai. Các đội bóng không nên phản ứng về điều ấy, phản ứng quá mức thì không có tính chuyên nghiệp. Trọng tài sai sẽ có nơi xử lý. Vì cầu thủ phản ứng đã khó coi, còn lãnh đạo phản ứng càng khó coi.

Chúng ta không thiếu nơi để góp ý cho đúng. Tỷ số là không thể thay đổi. Cuộc chơi đã có quy định. Nên không cần ông nói trường mù, còn ông kia nói lại.

Lượt về sẽ càng khốc liệt nên các đội bóng cùng chung tay làm giải đấu tốt hơn. Còn phát biểu không có tính xây dựng khiến những cố gắng sẽ đổ sông đổ biển”, TGĐ VPF ông Cao Văn Chóng nói.

Bầu Đức và Chủ tịch Lê Nguyên Hồng đã nói ''về nhau'' trên mặt báo. Ảnh: DB
Bầu Đức và Chủ tịch Lê Nguyên Hồng đã nói "về nhau" trên mặt báo. Ảnh: DB

Đặt vấn đề, bầu Đức và Chủ tịch Lê Nguyên Hồng có nhận văn bản cảnh cáo hay bị phạt vì những phát ngôn gây sốc, ông Cao Văn Chóng trả lời: “Nhắc nhở hay không thì Ban tổ chức sẽ xem xét. Có trường hợp phát biểu nghiêm trọng sẽ bị ban kỷ luật phạt, còn phát biểu chưa đến mức phạt sẽ bị Ban tổ chức nhắc nhở. Tôi không nói về điều này vì thuộc trách nhiệm của Ban tổ chức giải”.

Qua trao đổi, Trưởng ban tổ chức giải Nguyễn Minh Ngọc cho biết mọi việc cần xem xét, sao đó sẽ có thông báo. Còn chuyện phạt hay cảnh cáo bằng văn bản với bầu Đức và Chủ tịch CLB Quảng Nam hay không, điều ấy chưa thể trả lời.

Nhắc lại những phát ngôn trong quá khứ, Chủ tịch CLB TP.HCM Lê Công Vinh, CLB Hải Phòng, HLV Trần Bình Sự từng “ăn” văn bản sau những phát ngôn về liên quan đến trọng tài lẫn giải đấu.

Vì vậy, bầu Đức và Chủ tịch Lê Nguyên Hồng có khả năng lớn sẽ bị “tuýt còi”. Thậm chí, nếu câu chuyện đi xa theo hướng thiếu tích cực và căng thẳng thì cả 2 có thể bị phạt.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm