Bùi Tiến Dũng vẫn chưa hài lòng dù cùng FLC Thanh Hóa giành Á quân V.League 2018

thứ ba 9-10-2018 9:28:37 +07:00 0 bình luận
Thủ môn Bùi Tiến Dũng vẫn cảm thấy chưa hài lòng với phong độ của mình dù góp công vào ngôi Á quân của FLC Thanh Hóa ở Nuti Café V.League 2018.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng vẫn cảm thấy chưa hài lòng với phong độ của mình dù góp công vào ngôi Á quân của FLC Thanh Hóa ở Nuti Café V.League 2018.

Ở vòng cuối gặp S.Khánh Hòa BVN, Bùi Tiến Dũng là người được lựa chọn đứng trong khung gỗ. FLC Thanh Hóa đã giành chiến thắng với tỷ số 1-0 để bảo vệ vị trí Á quân song bản thân tuyển thủ QG này lại có khá nhiều tình huống xử lý thiếu an toàn.

Pha xử lý của Bùi Tiến Dũng "rụng" tim người hâm mộ.

Suốt cả mùa giải qua, thủ thành gốc Thanh Hóa này vượt mặt Thanh Thắng (8 trận), Bửu Ngọc (7 trận) để trở thành người gác đền có số lần ra sân nhiều nhất với 12 trận.

"Tôi chưa bao giờ cảm thấy hài lòng với phong độ của bản thân ở các mùa giải vừa rồi. Có những trận tôi bắt tốt nhưng cũng có những trận bắt không tốt song kết quả của đội mới là điều quan trọng nhất", Bùi Tiến Dũng bày tỏ.

Tuyển thủ U23 Việt Nam chia sẻ thêm: "V.League 2018 là mùa giải tôi được trao cơ hội bắt chính nhiều nhất. Thật vui khi tôi cảm thấy vui vì được sự tin tưởng. Nếu có cơ hội lên tuyển dự AFF Cup 2018, tôi sẽ cố gắng hết sức mình".

FLC Thanh Hóa có mùa giải đầy biến động khi HLV Đức Thắng lên thay người tiền nhiệm Marian Mihail. Cựu thuyền trưởng Sài Gòn FC đã lèo lái con tàu xứ Thanh đi đúng hướng với tấm HCB giành được.

"Đây là mùa giải mà rất nhiều đội bóng gặp sóng gió. Sự đoàn kết đã giúp chúng tôi vượt qua những biến động đó để cán đích ở vị trí Á quân. V.League 2018 sẽ giúp tôi tích lũy thêm rất nhiều kinh nghiệm cho mùa giải tới", Tiến Dũng bày tỏ.

Video: FLC Thanh Hóa - S.Khánh Hòa BVN

Bùi Tiến Dũng vẫn chưa hài lòng dù cùng FLC Thanh Hóa giành Á quân V.League 2018 - Ảnh 4.

BXH mùa giải 2018.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm