Bửu Ngọc chấn thương trước trận Nam Định, tại sao Tiến Dũng không được tin dùng?

chủ nhật 16-9-2018 21:04:47 +07:00 0 bình luận
HLV Nguyễn Đức Thắng đã tiết lộ việc thủ môn Trần Bửu Ngọc chấn thương trước trận, đồng thời, lý giải việc không sử dụng Bùi Tiến Dũng thay thế.

HLV Nguyễn Đức Thắng đã tiết lộ việc thủ môn Trần Bửu Ngọc chấn thương trước trận, đồng thời, lý giải việc không sử dụng Bùi Tiến Dũng thay thế.

HLV Đức Thắng cho Bửu Ngọc bắt chính vì hay hơn Bùi Tiến Dũng?

HLV Nguyễn Đức Thắng nói: "Bửu Ngọc đã có một quãng thời gian tập luyện tốt, thi đấu hay. Trước trận gặp Nam Định, cậu ấy bị chấn thương ở tay nhưng đã rất nỗ lực và xin được thể hiện, được bắt ở trận này".

Ông lý giải thêm lý do không để Tiến Dũng bắt chính thay thế đàn anh: "Chúng tôi không muốn xáo trộn quá nhiều vì trước trận đã mất hai vị trí (Minh Tùng bị treo giò và Tiến Thành chấn thương – PV). Chính vì vậy, tôi nghĩ tinh thần của Bửu Ngọc đáng được biểu dương".

Bửu Ngọc chấn thương trước trận Nam Định, tại sao Tiến Dũng không được tin dùng? - Ảnh 2.

Bửu Ngọc gặp chấn thương trước trận đấu với Nam Định nhưng vẫn cố gắng thi đấu, HLV Nguyễn Đức Thắng cũng không muốn xáo trộn đội hình nên tiếp tục đặt niềm tin vào anh. Ảnh: Trung Thu.

Thủ môn sinh năm 1990 đã thi đấu rất hay trước HAGL ở vòng trước nhưng khi đối đầu với Nam Định, thủ môn này mắc sai sót lớn khiến đội nhà bị dẫn trước ngay từ phút thứ 3. Nói về pha bóng này, HLV Đức Thắng lấy làm tiếc nhưng không trách học trò: "Cậu ấy đã rất nỗ lực rồi. Bàn thua đầu tiên tôi nghĩ ai cũng có thể mắc phải thôi".

Sau tình huống kể trên, Bửu Ngọc còn có một số pha bóng ra vào chưa được hợp lý. Đến phút 45, anh va chạm mạnh khiến chấn thương ở tay tái phát nặng và phải rời sân. Khi ấy Bùi Tiến Dũng mới được tung vào thay thế đàn anh.

Bùi Tiến Dũng sau đó thi đấu khá ổn nhưng cũng không thể giúp FLC Thanh Hoá giữ 3 điểm ở sân nhà. Ở những phút bù giờ cuối cùng, anh bất lực trước pha dứt điểm cận thành của Văn Thuận.

Highlights FLC Thanh Hoá 2-2 Nam Định. Nguồn: Bóng đá TV HD.

Nói về vị trí thủ môn, HLV Đức Thắng tiếp tục nhấn mạnh: "Tôi không cảm thấy khó khăn khi có nhều thủ môn hay. Ai có đủ thời gian tập luyện, phong độ tốt, là chỗ dựa đáng tin cậy cho đồng đội thì sẽ được vào sân. Càng có nhiều lựa chọn cho vị trí này tôi thấy càng tốt thôi",

Bùi Tiến Dũng vừa trở lại sau chiến dịch ASIAD 2018 cùng Olympic Việt Nam, anh trải qua chuỗi 5 trận liên tiếp không bị thủng lưới, giúp đội tuyển vào đến bán kết và giành hạng 4 chung cuộc.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm