Ca sỹ Tuấn Hưng tiếp lửa Quảng Ninh đón đội bóng của Công Vinh

thứ tư 11-1-2017 11:12:59 +07:00 0 bình luận
Nam ca sỹ "Nắm lấy tay anh" lần thứ 3 sẽ khuấy động bầu không khí sân Cẩm Phả, trong cuộc chạm trán giữa T.Quảng Ninh và đội bóng của Công Vinh - CLB TP.HCM.

Nam ca sỹ "Nắm lấy tay anh" lần thứ 3 sẽ khuấy động bầu không khí sân Cẩm Phả, trong cuộc chạm trán rất đáng được chờ đợi ở vòng 2 V.League 2017 giữa T.Quảng Ninh và đội bóng của Chủ tịch Công Vinh - CLB TP.HCM. 

"Ở Quảng Ninh tôi có nhiều người bạn, người em thân thiết trong đội bóng. Phong cách cổ động của các CĐV và bầu không khí ở sân Cẩm Phả rất tuyệt vời, đó là điều khiến tôi luôn thích thú nên đã tiếp tục nhận lời về đây biểu diễn, tiếp lửa cho T.Quảng Ninh đối đầu với CLB TP.HCM cuối tuần này", Tuấn Hưng chia sẻ với Webthethao.vn. 

Tuấn Hưng tiếp lửa Quảng Ninh nghênh đón đội bóng của Công Vinh
Ca sỹ Tuấn Hưng sẽ khuấy động bầu không khí ở sân Cẩm Phả ở trận đấu gặp CLB TP.HCM tại vòng 2 V.League 2017. Ảnh Tuấn Tú

Đây là lần thứ 3 chàng ca sỹ điển trai gốc Hà Nội này nhận lời về biểu diễn, khuấy động trong các trận đấu của đội bóng đất Mỏ ở Cẩm Phả. Trước đó, ở V.League 2015-2016, Tuấn Hưng cũng từng 2 lần về Cẩm Phả để tiếp lửa cho T.Quảng Ninh đối đầu với FLC Thanh Hóa và B.Bình Dương. 2 trận đấu này, đội bóng đất Mỏ có kết quả 1 thắng, 1 thua. 

"CLB TP.HCM là đội bóng tân binh, đang được đầu tư lớn với sự góp mặt của Quyền Chủ tịch Công Vinh để lại những ấn tượng tốt đẹp trong thời gian qua. Tuy nhiên, tôi nghĩ T.Quảng Ninh với ưu thế sân nhà và việc sở hữu trong đội hình những ngôi sao chất lượng như Minh Tuấn, Hải Huy, Hồng Quân, Xuân Tú... đội bóng đất Mỏ sẽ có được 3 điểm trước CLB TP.HCM", Tuấn Hưng đặt niềm tin ở đội bóng đất Mỏ.

Tuấn Hưng tiếp lửa Quảng Ninh nghênh đón đội bóng của Công Vinh
Ngoài Tuấn Hưng còn có rất nhiều ngôi sao ca nhạc nổi tiếng khác về Cẩm Phả vào ngày 13/1 tới

Cuộc chạm trán với CLB TP.HCM vào ngày 13/1 tới là trận đấu đầu tiên của thầy trò Phan Thanh Hùng trên sân nhà ở mùa giải mới. Và với mong muốn hâm nóng lại bầu không khí rực lửa quen thuộc trên các khán đài sân Cẩm Phả, BTC quyết định mời rất nhiều những ngôi sao ca nhạc về hội tụ trong ngày hội của bóng đá Quảng Ninh.

Ngoài ca sỹ Tuấn Hưng, còn có sự góp mặt của ca sỹ Bảo Thy, DJ Mai Thỏ, Nhóm nhạc 198x và vũ đoàn Carmen sẽ là những người thắp lửa, tạo nên bầu không khí sôi động tại chảo lửa Cẩm Phả sắp tới. 

Để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng mở màn mùa giải mới trên sân nhà, BTC sân Cẩm Phả đã bắt đầu tiến hành bán vé trận gặp TP.HCM và vé cả mùa. Trận đấu giữa T.Quảng Ninh - TP.HCM tại vòng 2 V.League 2017 sẽ diễn ra vào lúc 16h00 ngày 13/1. 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm