Cầu thủ Bình Dương thuật lại tình huống trọng tài Trương Hồng Vũ bẻ còi

Phương Ngọc
thứ bảy 21-9-2019 1:43:24 +07:00 0 bình luận
Trực tiếp tham gia tình huống bẻ còi trên sân Hàng Đẫy, Hồ Sỹ Giáp thuật lại trong vẻ uất ức.

Phút 90+1, ở trận đấu trên sân Hàng Đẫy giữa Viettel vs Bình Dương, Hồ Sỹ Giáp thực hiện pha đá phạt nhanh rồi dốc bóng xuống biên, chuyền vào trong cho Tiến Linh ghi bàn. Tình huống diễn ra trong khoảng thời gian 8 giây và bóng đá bay vào lưới song trọng tài Trương Hồng Vũ lại bẻ còi, không công nhận bàn thắng.

“Tình huống đó tôi có tác động Bùi Tiến Dũng. Tôi nghĩ lỗi của tôi nên giữ bóng lại để đối phương không đưa bóng nhanh vào cuộc. Nhưng thấy trọng tài chỉ lên thì tôi chấm rồi đá luôn. Tôi không hiểu sao sau khi đá phạt, ghi bàn rồi thì bị bẻ còi”, Hồ Sỹ Giáp, cầu thủ thực hiện tình huống đá phạt, thuật lại.

Cầu thủ Bình Dương thuật lại tình huống trọng tài Trương Hồng Vũ bẻ còi
Tình huống dẫn đến phản ứng gay gắt của các cầu thủ Bình Dương.

Bàn thắng không được công nhận khiến Bình Dương nhận thất bại 1-2 trước chủ nhà Viettel. “Trọng tài làm chúng tôi rất ức chế. Đã qua 3-4 nhịp chuyền bóng, trọng tài đeo bộ đàm làm gì. Bóng đã cầu thủ qua 3 lượt, 4 lượt chuyền trọng tài mới thổi kêu dừng lại để đá phạt lên. Trong trận có nhiều tình huống cầu thủ chưa phạm lỗi nhưng trọng tài không thổi nhưng lại bỏ qua các lỗi của đội Viettel”, HLV Nguyễn Thanh Sơn bức xúc.

Giành ba điểm trên sân nhà, Viettel trút nỗi lo khi đang có 30 điểm, hơn vị trí đá play-off của Thanh Hóa 5 điểm dù thi đấu nhiều hơn một trận.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm