CĐV Hải Phòng cổ vũ trọng tài sau sự cố treo sân

chủ nhật 12-3-2017 20:27:18 +07:00 0 bình luận
CĐV Hải Phòng gây bất ngờ khi liên tục dành những lời động viên trọng tài, BTC sau sự cố treo sân ở vòng 8 V.League 2017.

CĐV Hải Phòng gây bất ngờ khi liên tục dành những lời động viên trọng tài, BTC sau sự cố treo sân ở vòng 8 V.League 2017.

Sau lần thứ 2 phải nhận án phạt treo sân kể từ năm 2010, CĐV Hải Phòng dường như đã rút ra những bài học xương máu, không tiếp tục đi vào "vết xe đổ" để tránh làm ảnh hưởng đến đội nhà. Điều đó được CĐV đất Cảng thể hiện trong suốt 90 phút trận đấu gặp FLC Thanh Hoá tại vòng 9.


Sau sự cố treo sân, khán giả Hải Phòng đến sân Lạch Tray khá đông để cổ vũ đội nhà. Ảnh Hải Đăng

Vẫn thể hiện sự cuồng nhiệt, khi liên tục "đốt lửa" trên khán đài bằng việc nhảy múa, hát vang những bài hát quen thuộc để động viên đội nhà, "cầu thủ thứ 12" của Hải Phòng còn gây bất ngờ bằng màn cổ vũ đáng yêu... đến lạ. Thay vì la ó, dùng những lời lẽ thô tục để hướng về về trọng tài, cầu thủ đội khách như mọi khi, CĐV Hải Phòng tỏ ra chừng mực và cổ vũ có văn hoá.

Điều đặc biệt là nhiều điểm trong trận đấu, cứ sau tình huống trọng tài Ngọc Châu cắt còi thổi phạt đội khách, CĐV Hải Phòng lại thể hiện sự hài lòng và đồng thanh hô: "Trọng tài cố lên, BTC cố lên" để động viên vị Vua áo đen. Thậm chí, dù đội nhà bị thổi phạt nhưng cho rằng đấy là quyết định đúng đắn, khán giả đất Cảng cũng không quên dành những tràng pháo tay cho tổ trọng tài.


Thay vì quậy phá như mọi khi, CĐV Hải Phòng lại cổ vũ đáng yêu và có văn hoá đến lạ. Ảnh Hải Đăng

Kết thúc 90 phút trận đấu, dù Hải Phòng bị FLC Thanh Hoá cầm chân nhưng thay vì tỏ ra thất vọng, tìm cách quậy phá, CĐV đất Cảng vẫn nán lại sân dành những tràng pháo tay động viên đội khách và không quên động viên: "FLC Thanh Hoá đá hay lắm. Hoà thế này mới là hoà, rất xứng đáng".

"Trận đấu ngày hôm nay, CĐV Hải Phòng đã cổ vũ rất nhiệt tình, có văn hoá và đó là điều khiến bản thân tôi cũng như cầu thủ rất vui, hạnh phúc và muốn gửi lời cảm ơn. Sau một trận đấu không được vào sân cổ vũ, có lẽ khán giả đã nhận ra được nên phải làm gì để không làm ảnh hưởng đến thành tích của đội nhà và trận đấu này khán giả Hải Phòng đã thực sự ghi điểm", HLV Việt Hoàng gửi lời cảm ơn đến CĐV đội nhà.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm