Bỏ "đặc sản" pháo sáng, CĐV Hải Phòng chuyển sang máy bay giấy

chủ nhật 15-5-2016 22:08:17 +07:00 0 bình luận
CĐV Hải Phòng đã có màn cỗ vũ rất đặc biệt khi CLB Hải Phòng trở về Lạch Tray sau trận thua 1-2 trước Hà Nội T&T.

Dù phải nhận thất bại trên sân Hàng Đẫy ở vòng 9 V.League, nhưng thầy trò HLV Trương Việt Hoàng vẫn nhận được sự ủng hộ hết mình từ "cầu thủ thứ 12".

Đặc biệt, CĐV đất Cảng đã có cách cổ vũ đặc biệt khác, sau khi bị lên án vì đốt pháo sáng. Vào đầu hiệp 2, những CĐV ở khán đài B đã đồng loạt phi rất nhiều máy bay giấy để chào đón đội nhà trở lại sân sau giờ nghỉ.

Rất nhiều máy bay giấy được CĐV Hải Phòng phi xuống sân sau giờ nghỉ giữa giờ.

Rất nhiều máy bay giấy được CĐV Hải Phòng phi xuống sân sau giờ nghỉ giữa giờ.

Cách cổ vũ này đã tạo cú hích, khiến khán đài sân Lạch Tray trở nên cực kỳ sôi động. Tuy vậy việc làm này đã ảnh hưởng ít nhiều đến trận đấu. Số là thời tiết ở Lạch Tray chiều nay gió rất to do ảnh hưởng của gió mùa khiến những chiếc máy bay giấy được phi từ trên khán đài bay vào sân. 

Những chiếc máy bay giấy của CĐV Hải Phòng vô tình gây ảnh hưởng tới trận đấu.

Những chiếc máy bay giấy của CĐV Hải Phòng vô tình gây ảnh hưởng tới trận đấu.

Không chỉ vậy, việc phi máy bay giấy xuống sân còn khiến đường pitch sân Lạch Tray sau giờ nghỉ trông nhưng bãi rác bởi hàng trăm chiếc máy bay giấy nằm ngồn ngang. Dù việc này không vi phạm quy chế giải, nhưng nó cũng phần nào gây nên hình ảnh không đẹp mắt với "bãi chiến trường" do CĐV Hải Phòng để lại.

Dù gì thì việc CĐV đất Cảng bỏ pháo sáng, chơi máy bay giấy cũng giúp cầu thủ đội nhà dường như thăng hoa ở hiệp 2 để có 2 bàn thắng, qua đó vượt qua S. Khánh Hoà BVN với tỷ số 2-0.

Hàng trăm chiếc máy bay nằm ngổn ngang trên đường pitch sân Lạch tray.

Hàng trăm chiếc máy bay nằm ngổn ngang trên đường pitch sân Lạch Tray.

Sau trận đấu, HLV Trương Việt Hoàng tỏ ra khá phấn khích nói: "Rất khó để so sánh giữa việc đốt pháo với phi máy bay giấy vì pháo sáng được coi là "đặc sản" của CĐV Hải Phòng. Việc này đã được BTC ngăn cấm rồi. Tôi thấy việc phi máy bay giấy cũng khá thú vị".

Video: CĐV Hải Phòng phi máy bay giấy tại Lạch Tray


Mã nhúng

Link ảnh đại diện
Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm