CĐV xứ Nghệ đóng vai người nhện cổ vũ đội nhà

chủ nhật 24-7-2016 18:25:17 +07:00 0 bình luận
Đã có khoảng 5 ngàn CĐV xứ Nghệ trên 3 miền và các vùng lận cận Hà Nội đến sân Hàng Đẫy tiếp lửa cho đội nhà trong trận đấu giữa HN.T&T - SLNA.

Theo ước tính, có khoảng 5 ngàn CĐV xứ Nghệ từ khắp các miền đã có mặt trên sân Hàng Đẫy tiếp lửa cho đội nhà trong trận đấu giữa HN.T&T - SLNA.

Khoảng 3 giờ trước khi trận đấu diễn ra, khoảng 2 ngàn CĐV SLNA đã tập trung rất đông tại SVĐ Mỹ Đình. Ngoài những người đang học tập và làm việc tại Hà Nội còn có những CĐV đến từ Thái Nguyên - Bắc Ninh, Hải Phòng - Quảng Ninh - Nghệ An và đặc biệt là TP Hồ Chí Minh - Bình Dương quy tụ lại để đi diễu hành qua các đường phố Thủ đô, trước khi tiến về sân Hàng Đẫy.


3 giờ trước trận đấu hàng ngàn CĐV xứ Nghệ tập trung ở sân Mỹ Đình để diễu hành qua các đường phố Hà Nội. Ảnh Sóng Nghệ

Những người yêu mến SLNA từ khắp nơi kéo về khiến các con đường quanh sân Hàng Đẫy bị tắc nghẽn. Hàng loạt những dịch vụ ăn theo trận đấu như bán cờ áo, băng rôn, được CĐV xứ Nghệ trưng dụng.

Dù có số lượng rất đông khán giả nhưng hàng ngàn CĐV SLNA cho thấy sự quy củ, văn minh, chuyên nghiệp trong cách cổ động, không tạo ra hình ảnh chen lấn xô đẩy mà xếp hàng vào sân rất trật tự.

Có một hình ảnh khá đặc biệt và thú vị xuất hiện ở Hàng Đẫy trong trận đấu giữa HN.T&T - SLNA. Một CĐV xứ Nghệ đã vào vai người nhện (Spider-Man), mang theo cờ và đeo khăn để tiếp lửa cho thầy trò HLV Quang Trường.

Ngay từ khi bắt đầu trận đấu diễn ra, các CĐV SLNA liên tục giơ cao quốc kỳ, hát vang những bài hát truyền thống và vỗ tay theo phong cách cổ vũ chiến binh Viking tạo ra không khí cuồng nhiệt một góc khán đài sân Hàng Đẫy.

Chùm ảnh CĐV SLNA thổi lửa trên khán đài sân Hàng Đẫy


CĐV xứ Nghệ vào vai người nhện. Ảnh Hải Đăng

Hàng ngàn lá quốc kỳ được CĐV SLNA giơ lên tại Hàng Đẫy. Ảnh Hải Đăng

CĐV SLNA kéo đến sân từ rất sớm. Ảnh Hải Đăng
Video sự cuồng nhiệt của CĐV SLNA:
Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm