Chàng trai tật nguyền từ Bình Dương lên Pleiku xem trận đấu buồn

thứ hai 10-4-2017 10:54:40 +07:00 0 bình luận
Hai mẹ con bà Đinh Thị Lan đã vượt hàng trăm cây số từ Bình Dương lên sân Pleiku xem bóng đá. Họ là vẻ đẹp duy nhất trong trận đấu buồn giữa HA.GL và Thanh Hóa.

Hai mẹ con bà Đinh Thị Lan đã vượt hàng trăm cây số từ Bình Dương lên sân Pleiku xem bóng đá. Họ là vẻ đẹp duy nhất trong trận đấu buồn giữa HA.GL và Thanh Hóa.

Hai mẹ con bà Loan đi từ Bình Dương lên Gia Lai xem bóng đá. Ảnh: Văn Nhân
Hai mẹ con bà Lan đi từ Bình Dương lên Gia Lai xem bóng đá. Ảnh: Văn Nhân

Với tình yêu bóng đá đong đầy, bà Đinh Thị Lan và cậu con trai Chu Trọng Vinh đã lặn lội từ Bình Dương lên Pleiku. Họ mong muốn chứng kiến một trận đấu đẹp và dành tình yêu cho đội bóng xứ Thanh.

Trong bối cảnh 4 mặt khán đài sân Pleiku được lấp kín, hai vị khách đặc biệt này được đặc cách ngồi dưới sân gần khu bảo vệ để dõi theo trận đấu. Bởi cậu con trai Chu Trọng Vinh bị tật nguyền nên phải ngồi xe lăn.

Trong ánh mắt hồ hởi và phấn khởi, bà Lan chia sẻ: “Hai mẹ con tôi yêu bóng đá từ lâu. Chúng tôi xem cả bóng đá nước ngoài, và thường xuyên đi xem các trận đấu ở V.League.

Nỗi buồn của hai mẹ bà Loan khi chứng kiến trận đấu loạn. Ảnh: Văn Nhân
Nỗi buồn của hai mẹ bà Lan khi chứng kiến trận đấu loạn. Ảnh: Văn Nhân

Đội Thanh Hóa đá với HA.GL nên hai mẹ con tôi đã đi theo Hội CĐV Thanh Hóa từ Bình Dương lên đây từ hôm qua (ngày 7/4). Tôi hy vọng sẽ được chứng kiến một trận đấu đẹp mắt, bởi HA.GL là biểu tượng của bóng đá đẹp ở V.League”.

Trong khi đó, chàng trai Chu Trọng Vinh ngồi trên xe lăn, nghiêng đầu qua lại để dõi theo từng pha bóng. Dù rất khó khăn nhưng Vinh thường giơ tay và ánh mắt cho thấy được sự sung sướng khi xem các cầu thủ chơi bóng.

Có thể nói, họ là những khán giả đặc biệt nhất ở V.League. Bởi không ngại đường xa lẫn khó khăn, cả 2 mẹ con đã đi xem bóng đá và cổ vũ trong niềm vui tột cùng. Một điều thật may mắn và đáng trân trọng khi V.League càng ngày càng mất niềm tin trong mắt người hâm mộ.

Tiếc thay, niềm vui của 2 mẹ con bà Lan đã bị “dập tắt” bởi “đặc sản” V.League. Trọng tài bẻ còi, cầu thủ và ban huấn luyện cả hai đội phản ứng, khán giả la hét… Tất cả khiến cho người mẹ già cùng đứa con tật nguyền bị hụt hẫng.

Một trong những cảnh tượng khá đẹp trên sân Pleiku. Ảnh: Văn Nhân
Một trong những cảnh tượng khá đẹp trên sân Pleiku. Ảnh: Văn Nhân

Trong lúc trận đấu diễn ra tranh cãi và có biến, họ trở nên cô đơn và ánh mắt buồn... Họ ngơ ngác không hiểu chuyện gì xảy ra trên sân, vì tất cả diễn ra không giống những gì họ suy nghĩ khi quyết định vượt đường xa từ Bình Dương lên sân Pleiku để xem bóng đá.

Nỗi buồn của 2 mẹ con bà Lan có lẽ cũng là tâm trạng của những người yêu bóng đá Việt Nam, khi họ phải chứng kiến cảnh tượng diễn ra trên san Pleiku hôm 8/4. Đó là sự xấu hổ của giải đấu số 1 Việt Nam khi tình yêu của khán giả bị tổn thương theo từng vòng đấu.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm