Chí Công bị phạt nguội 3 trận sau pha đá xấu Thái Quý

thứ hai 12-6-2017 14:09:35 +07:00 0 bình luận
Hôm nay 12/6, Ban kỷ luật VFF đã quyết định ra án phạt nguội cấm 3 trận và phạt 20 triệu đồng với trung vệ Chí Công.

Hôm nay 12/6, Ban kỷ luật VFF đã quyết định ra án phạt nguội cấm 3 trận và phạt 20 triệu đồng với trung vệ Chí Công của CLB XSKT.Cần Thơ.

Trong trận đấu bù giữa XSKT.Cần Thơ và CLB Hà Nội, Chí Công và tiền vệ Thái Quý va chạm ở phút 70. Sau khi tiền vệ CLB Hà Nội té ngã, Chí Công mất đà và có 3 lần đạp lên người Thái Quý.

Theo Ban kỷ luật VFF, Chí Công đã có hành vi cố tình đá xấu Thái Quý. Vậy nên, sau khi xem xét băng ghi hình thì Trưởng ban kỷ luật Nguyễn Hải Hường đã quyết định ra án nguội 3 trận và phạt 2 triệu đồng.

Chí Công bị cấm 3 trận. Ảnh: Văn Nhân
Chí Công bị cấm 3 trận. Ảnh: Văn Nhân

Trước đó, Chí Công đã cho biết không cố tình đạp Thái Quý, chỉ đơn thuần ngã mất đà. Còn tiền vệ CLB Hà Nội nhận định là “hơi cố tình” vì cầu thủ hai đội đã có lời qua tiếng lại trong trận đấu.

Trước án phạt nguội của Chí Công, CLB XSKT.Cần Thơ cho biết tạm thời không kháng cáo. Hơn hết, đội bóng này đã tổ chức họp vào sáng nay, và HLV Vũ Quang Bảo đã có những nhắc nhở với Chí Công sau pha phạm lỗi với Thái Quý.

Video: Tình huống Thái Quý bị Chí Công phạm lỗi được đăng tải trên Fanpage của Hà Nội FC

Theo ban huấn luyện CLB XSKT.Cần Thơ, Chí Công nhận án phạt sẽ gây thêm khó khăn lớn cho đội bóng này ở giai đoạn lượt về V.League 2017. Họ đã mất tiền đạo Nsi bị đuổi trong trận đấu với Hà Nội, và mất thêm trung vệ chủ chốt Chí Công vì án nguội.

Hiện tại, XSKT.Cần Thơ đang hơn 3 điểm so với Long An trong cuộc đua trụ hạng. Tuy nhiên, đội bóng Tây Đô đang thiệt hại nặng về lực lượng trong giai đoạn lượt về. 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm