Chia tay AFF Cup 2018, Quốc Chí vẫn chưa tái ký, có thể rời S.Khánh Hòa

thứ tư 31-10-2018 23:41:15 +07:00 0 bình luận
Tuyển thủ QG Nguyễn Hoàng Quốc Chí vẫn chưa tái ký hợp đồng với S.Khánh Hòa BVN. Khả năng cao, tiền đạo này sẽ khó tiếp tục kết duyên cùng đội bóng phố Biển.

Tuyển thủ QG Nguyễn Hoàng Quốc Chí vẫn chưa tái ký hợp với S.Khánh Hòa BVN. Khả năng cao, tiền đạo này sẽ khó tiếp tục kết duyên cùng đội bóng phố Biển.

"Tôi vẫn chưa ký hợp đồng mới với S.Khánh Hòa BVN và thời gian tới sẽ làm việc với lãnh đạo của đội bóng về tương lai của mình", Quốc Chí cho biết. Kết thúc mùa giải 2018 cũng là thời điểm mà cầu thủ 27 tuổi này đáo hạn hợp đồng với đội bóng phố Biển.

Cả hai cũng đã có những buổi làm việc về vấn đề tương lai của tiền đạo này dẫu vậy vẫn chưa tìm được tiếng nói chung. Sau khi trở về từ chuyến tập huấn cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2018 ở Hàn Quốc, Quốc Chí đã quay trở lại Khánh Hòa để chuẩn bị làm việc cùng đội bóng.

Khả năng tiền đạo này vẫn còn bỏ ngỏ. Hiện tại, Quốc Chí nhận được rất nhiều lời mời từ các đội bóng. Song, có một "đại gia" mới nổi luôn theo sát tiền đạo này 3 năm qua và sẵn sàng kích hoạt "bom tấn" để kéo Chí về.

Ở V.League 2018, Quốc Chí ghi 8 bàn thắng và góp công vào thành tích giành vị trí thứ 3 của đội bóng phố Biển.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm