Chiếc ghế của HLV Vũ Quang Bảo ở Thanh Hóa đang “nóng” lên từng ngày

Yên Lãng
thứ ba 30-7-2019 2:18:00 +07:00 0 bình luận
HLV Vũ Quang Bảo đang chịu rất nhiều áp lực khi Thanh Hoá liên tiếp không thắng ở ba vòng đấu gần đây tại V.League 2019.

HLV Vũ Quang Bảo đã có 5 trận đấu dẫn dắt Thanh Hoá với thành tích 2 thắng, 1 hoà và 2 thua. Công bằng mà nói, thành tích này chưa phải đến mức không chấp nhận được. Tuy nhiên, nói theo cách của những CĐV xứ Thanh thì “HLV Vũ Quang Bảo đã sai từ khi lựa chọn Thanh Hoá”.

Trong quá khứ, câu chuyện buồn giữa HLV Vũ Quang Bảo và đội bóng xứ Thanh đã khiến cho khoảng cách giữa ông thầy này với khán giả trở nên quá xa. Ngày ấy, ông Bảo xin nghỉ vì lý do sức khoẻ nhưng vừa lấy được giấy thanh lý hợp đồng thì ngay lập tức ông Bảo đã xuôi về Tây đô nhận ghế tại Cần Thơ.

Chiếc ghế của HLV Vũ Quang Bảo ở Thanh Hóa đang “nóng” lên từng ngày
HLV Vũ Quang Bảo chưa để lại dấu ấn cá nhân trong lối chơi của Thanh Hóa

Ở những đội bóng như Thanh Hoá, Nam Định, Nghệ An hay Quảng Ninh, tiếng nói của các CĐV cũng có trọng lượng. Ban lãnh đạo đội bóng cũng ít nhiều nghe ngóng xem “mấy ông khán giả nói gì”.

Việc ông Bảo gặp khó một phần cũng bởi chuyện tình không thể hàn gắn với CĐV xứ Thanh. Nhưng trách ta cũng phải trách mình, dấu ấn của HLV Vũ Quang Bảo về mặt chuyên môn sau những trận đấu vừa qua không quá đậm nét. Đến thời điểm này, đã có rất nhiều khoảnh khắc trong trận đấu người ta nhìn thấy hình ảnh HLV Vũ Quang Bảo lặng người đi, còn việc hò hét được giao cả lại cho trợ lý Mai Xuân Hợp.

Chiếc ghế của HLV Vũ Quang Bảo ở Thanh Hóa đang “nóng” lên từng ngày
HLV Mai Xuân Hợp ở đường biên để thúc đẩy tinh thần cho đội bóng xứ Thanh

Thanh Hoá đã có đến 3 trận không thắng và điều này đã đẩy họ xuống vị trí thứ 6, nhưng cũng chỉ hơn đội xếp thứ 13 là Quảng Nam với khoảnh cách đúng bằng 2 trận đấu. Trong khi đó, hai vòng tiếp theo Thanh Hoá sẽ phải làm khách trên chính sân Tam Kỳ của Quảng Nam và Hàng Đẫy của Hà Nội.

Sau màn thoát hiểm “kinh điển” ở lượt đi, nếu để thua hai trận tiếp theo, đội bóng xứ Thanh lại tiếp tục rơi vào vòng xoáy nguy hiểm trong một mùa giải khó lường. Khi đó, không ai có thể đảm bảo chiếc ghế của HLV Vũ Quang Bảo có còn vững chắc để sửa sai và nhận trách nhiệm như lời chiến lược gia này từng chia sẻ.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm