Chiếc thẻ đỏ của Ngọc Hải đã “cứu” Mạnh Hùng

thứ tư 27-4-2016 8:49:18 +07:00 0 bình luận
Ngọc Hải nhận 2 thẻ vàng nghỉ trận kế tiếp trong khi Mạnh Hùng đang phải nhận “án kỷ luật” nội bộ của CLB. HLV Ngô Quang Trường đang đau đầu bởi khủng hoảng nơi hàng thủ và nhiều khả năng, ông phải làm đề xuất để xin lãnh đạo "giảm án" trước thời hạn cho Mạnh Hùng.

Ngay sau khi từ Gia Lai trở về, SLNA đã bắt tay vào việc chuẩn bị cho trận đấu với Long An vào cuối tuần này. Nỗi lo lớn nhất với BHL đội bóng xứ Nghệ thời điểm hiện tại là ở hàng thủ. Từ đầu mùa giải tới giờ, SLNA đã phải nhận quá nhiều bàn thua từ lỗi của các hậu vệ.

Đó cũng là lý do mà trận đấu vừa rồi gặp HA.GL, HLV Quang Trường đã kéo Ngọc Hải về đá trung vệ. Đó là sự gia cố cần thiết cho hàng thủ, khi mà Minh Đức đã có dấu hiệu tuổi tác trong khi Văn Khánh, Ngọc Đức còn khá non nớt. Trận đấu ở Pleiku vừa rồi, hàng phòng ngự của SLNA đã chơi tốt và phần nào khiến Quang Trường yên tâm với giải pháp của mình.

Mạnh Hùng (phải) có cơ hội trở lại ở trận đấu sắp tới gặp Long An

Thế nhưng, chiếc thẻ đó cuối trận của Ngọc Hải đã khiến cho những phép tính của Quang Trường trở nên dở dang. Theo đó, Ngọc Hải sẽ phải vắng trận đấu kế tiếp trong khi trung vệ Mạnh Hùng vẫn đang trong quá trình chịu án phạt nội bộ. Và nếu không có gì thay đổi, tại trận đấu với Long An sắp tới, SLNA sẽ vắng 2 trung vệ tốt nhất.

Hiện tại, chỉ còn Minh Đức là đủ tin tưởng để Quang Trường xếp đá chính. Văn Khánh trong thời gian vừa qua đã được bố trí dạt ra biên, trong khi Thế Nhật thì từ đầu mùa giải tới giờ, chủ yếu đá dự bị. Thế nên, việc chọn người đá cặp với Minh Đức ở vị trí trung vệ là không hề đơn giản, trong khi bản thân cựu cầu thủ của Hải Phòng năm nay cũng đã 33 tuổi và không còn được nhanh nhẹn như trước. SLNA buộc phải có những phép tính khác và cái tên Mạnh Hùng được nhắc tới.

Được biết, SLNA đang trong quá trình thử thách Mạnh Hùng và nếu trung vệ này có ý thức, nhiều khả năng sẽ được BHL cho trở lại ở trận đấu sắp tới. Thế nên, chiếc thẻ đỏ của Ngọc Hải lại là cơ hội để Mạnh Hùng trở lại sớm hơn so với dự kiến.

Lâm Vũ

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm