Chính thức: Thanh Hóa đón sự trở lại của bầu Đệ

Phương Trang
thứ năm 25-4-2019 9:55:00 +07:00 0 bình luận
Ông bầu Nguyễn Văn Đệ chính thức quay trở lại đội bóng xứ Thanh với tư cách lãnh đạo CLB.

Mới đây, một thông tin bất ngờ đã đến với CLB Thanh Hóa khi đội bóng này sẽ có những thay đổi nhân sự ở ban lãnh đạo đội bóng. Theo đó, chủ tịch CLB là ông Trần Quốc Hưng sẽ từ nhiệm, thay vào đó là ông Nguyễn Văn Đệ, một người quá quen thuộc với bóng đá xứ Thanh.

Ông chủ bệnh viện Hợp Lực trước đây là bầu cũ của CLB Thanh Hóa ở giai đoạn được xem là thành công nhất với đội bóng này từ năm 2011 đến năm 2016. Trước đây, chính bầu Đệ là người đã đứng ra kêu gọi sự ủng hộ từ các doanh nghiệp lớn nhỏ trong địa bàn tỉnh Thanh Hóa để đồng hành cùng đội bóng.

Chính thức: Thanh Hóa đón sự trở lại của bầu Đệ

Ở 6 vòng đấu đầu tiên của V.League 2019, Thanh Hóa trở thành đội bóng duy nhất chưa có chiến thắng nào. Sự mất mát về mặt lực lượng và eo hẹp tài chính đã khiến thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng không có được phong độ thi đấu ổn định.

Có thể, sự trở lại của bầu Đệ ở thời điểm hiện tại sẽ giúp Thanh Hóa vượt qua được những khó khăn trước mắt, đồng thời tiếp thêm sức mạnh cho các cầu thủ thi đấu cũng như lấy lại niềm tin từ khán giả và NHM của đội bóng xứ Thanh.

Thanh Hóa sẽ có chuyến làm khách trước HAGL trên SVĐ Pleiku ở vòng 7 V.League vào lúc 17h00 ngày 28/4

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm