Chủ tịch CLB FLC Thanh Hóa: "Đội bóng có thể thanh lý 6 cầu thủ sau lượt đi"

thứ ba 5-6-2018 19:56:47 +07:00 0 bình luận
Ông Doãn Văn Phương, Chủ tịch CLB FLC Thanh Hóa, cho biết đội bóng xứ Thanh sẽ có cuộc thanh lọc lực lượng sau lượt đi V.League 2018, trong đó, ít nhất 5 cầu thủ sẽ bị thanh lý sớm.

Ông Doãn Văn Phương, Chủ tịch CLB FLC Thanh Hóa, cho biết đội bóng xứ Thanh sẽ có cuộc thanh lọc lực lượng sau lượt đi V.League 2018, trong đó, ít nhất 5 cầu thủ sẽ bị  thanh lý sớm.

Chiều 5/6, thông tin FLC Thanh Hóa thanh lý một loạt cầu thủ rộ lên trên báo chí và mạng xã hội. 4 cầu thủ là Hoàng Văn Bình, Lê Quốc Phương, Mai Tiến Thành và cầu thủ nhập tịch Nguyễn Van Bakel được cho là đối tượng nằm trong thông tin trên.

Chủ tịch CLB FLC Thanh Hóa: Đội bóng có thể thanh lý 6 cầu thủ sau lượt đi - Ảnh 1.

Tiền vệ Lê Quốc Phương (áo vàng) được cho là 1 trong số những cái tên sẽ phải rời CLB FLC Thanh Hóa sau lượt đi V.League 2018. Ảnh: Hải Đăng.

Trao đổi với Chủ tịch Doãn Văn Phương của CLB FLC Thanh Hóa, ông tỏ ra khá ngạc nhiên về thông tin trên: "Tôi chưa biết báo chí và mạng xã hội đưa thông tin cầu thủ nào của FLC Thanh Hóa bị thanh lý sớm. Hiện tại, theo đề xuất của BHL sẽ thanh lý từ 5 đến 6 cầu thủ sau lượt đi".

Ông nói tiếp về nguyên nhân dẫn đến quyết định này: "BHL có đề xuất thanh lý những cầu thủ có phong độ không tốt, không phù hợp với lối chơi, tinh thần không tốt".

Nhắc đến tinh thần không tốt, chủ tịch Doãn Văn Phương cũng phủ nhận rằng có liên quan đến những thông tin mà cựu HLV trưởng Marian Mihail Cucchiaroni nói sau hi chia tay đội. Ông nhấn mạnh: "Tất cả đồn đoán xoay quanh ông Mihail đều không chính xác. FLC Thanh Hóa có một lực lượng dày. Nhiều cầu thủ bị trùng lặp vị trí thì phải thanh lọc bớt những cái tên có phong độ không tốt, không đáp ứng được yêu cầu về chuyên môn".

Chủ tịch CLB FLC Thanh Hóa: Đội bóng có thể thanh lý 6 cầu thủ sau lượt đi - Ảnh 3.

Trước đó, FLC Thanh Hóa đã chia tay HLV Marian Mihail Cucchiaroni và tiền vệ Karube (áo vàng). Ảnh: Hải Đăng.

Quyết định trên của lãnh đạo FLC Thanh Hóa được đưa ra và dựa vào ý kiến đánh giá chuyên môn từ Ban huấn luyện đội bóng. Bên cạnh đó, FLC Thanh Hóa sẽ tiến hành tìm kiếm một vài gương mặt mới cho lượt về.

Hiện tại, FLC Thanh Hóa đang xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng với 13 điểm sau 11 vòng đấu. Họ cách top 3, mục tiêu được đặt ra từ đầu giải 5 điểm. Tân HLV trưởng Nguyễn Đức Thắng sau quãng thời gian khởi đầu khá tốt đã phải nhận 2 trận thua liên tiếp. Mới đây, họ để đội bét bảng Nam Định cầm hòa 1-1.

Chủ tịch Doãn Văn Phương nhấn mạnh: "Đội vẫn giữ nguyên mục tiêu lọt vào top 3 đặt ra từ đầu mùa. Chúng tôi không thay đổi. Lượt đi vẫn còn và còn cả lượt về trước mắt".

Chủ tịch CLB FLC Thanh Hóa: Đội bóng có thể thanh lý 6 cầu thủ sau lượt đi - Ảnh 4.

BXH V.League 2018 sau vòng 11.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm