Chủ tịch CLB Thanh Hóa tuyên bố đá thẳng chân vì người hâm mộ

thứ tư 14-9-2016 17:20:21 +07:00 0 bình luận
Trước chuyến làm khách trên sân Hàng Đẫy, chủ tịch CLB FLC Thanh Hóa Doãn Văn Phương khẳng định đội bóng của ông sẽ không nhẹ chân trước Hà Nội T&T.

Trước chuyến làm khách trên sân Hàng Đẫy, chủ tịch CLB FLC Thanh Hóa Doãn Văn Phương khẳng định đội bóng của ông sẽ không nhẹ chân trước Hà Nội T&T.

Đội bóng xứ Thanh lúc này là chướng ngại duy nhất còn sót lại, có thể ngăn cản Hà Nội T&T lên ngôi Vô địch. CĐV đội bóng này đang muốn phủ vàng sân Hàng Đẫy và chờ đợi đoàn quân của HLV Hoàng Thanh Tùng thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo và người hâm mộ xứ Thanh.

Trước những lời kêu gọi, động viên của "cầu thủ thứ 12", chủ tịch FLC Thanh Hóa thêm một lần nữa khẳng định đội bóng của ông sẽ chơi hết mình. "Từ đầu mùa, chúng tôi luôn quán triệt phải thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo, vì người hâm mộ và lấy sự hài lòng của khán giả để đo sự thành công", ông Phương cho hay.

Mục tiêu cao nhất của FLC Thanh Hóa lúc này là làm hài lòng người hâm mộ. Ảnh: Tuấn Tú.
Mục tiêu cao nhất của FLC Thanh Hóa lúc này là làm hài lòng người hâm mộ. Ảnh: Tuấn Tú.

Thực tế, chất lượng đội hình của FLC Thanh Hóa năm nay không phải là không đủ khả năng để lọt vào Top 3, thậm chí là cạnh tranh chức vô địch. Thế nhưng cho đến trước vòng 26 này, FLC Thanh Hóa chỉ có thể lọt vào Top 4 là cao nhất. Đó có thể coi là một thất bại với đoàn quân của HLV Hoàng Thanh Tùng.

Thế nhưng, không vì vậy mà đội bóng xứ Thanh bị khán giả quay lưng bởi thành tích không được tốt này. Điều đó được giải thích bởi tâm lý CĐV Thanh Hóa luôn muốn đội bóng con cưng của mình thi đấu hết mình. Dù thua, nhưng thái độ thi đấu tích cực của các cầu thủ dưới sân luôn được người hâm mộ xứ Thanh đánh giá rất cao.

Lúc này, những người hâm mộ đội bóng chủ sân Thanh Hóa đang hô hào, chuẩn bị phủ vàng sân Hàng Đẫy để tiếp lửa cho đội bóng con cưng trở thành kẻ ngáng đường khó chịu đối với Hà Nội T&T. Đối với lãnh đạo FLC Thanh Hóa, việc đứng thứ 4 hay thứ 5 không có nhiều ý nghĩa về mặt thứ hạng bởi ngoài Top 3 ra, đứng vị trí nào cũng khó có thể làm hài lòng thượng tầng của "đại gia mới nổi" tại V.League.

Ở một khía cạnh khác, như lời chia sẻ của chủ tịch Doãn Văn Phương, FLC Thanh Hóa hiện tại có nhiệm vụ tối quan trọng là phục vụ người hâm mộ đội bóng. Trận đấu sắp tới lại có tính chất quyết định tới ngôi Vương của V.League 2016.

Lúc này chỉ có FLC Thanh Hóa có thể ngăn cản Hà Nội T&T Vô địch. Ảnh: Tuấn Tú.
Lúc này chỉ có FLC Thanh Hóa có thể ngăn cản Hà Nội T&T Vô địch. Ảnh: Tuấn Tú.

Ông Phương cũng hiểu rõ tính quan trọng của trận đấu này, nó không chỉ ảnh hưởng tới hình ảnh của CLB, mà còn là của cả giải đấu nếu xuất hiện vấn đề tiêu cực. Được biết, vị chủ tịch trẻ tuổi này đã trực tiếp chỉ đạo cho BHL cũng như toàn bộ các cầu thủ phải thi đấu hết mình trước Hà Nội T&T. Đó cũng là một cách tri ân người hâm mộ đã đồng hành cùng toàn đội suốt mùa giải năm nay.

Một vấn đề phi chuyên môn khác cần nhắc đến. HLV Chu Đinh Nghiêm của Hà Nội T&T là người gốc Thanh Hóa. Câu hỏi đặt ra là đội bóng xứ Thanh có nương chân để giúp người con của quê hương đạt thành công trong mùa bóng đầu tiên cầm quân tại V.League hay không.

Trước băn khoăn này, ông Doãn Văn Phương thẳng thắn: "Chúng tôi theo đuổi bóng đá sạch, cống hiến hết mình chứ không vì vụ lợi hay những lý do mọi người vẫn nói là tế nhị. 

Tình cảm là chuyện bên ngoài sân, còn khi đã vào trận FLC Thanh Hóa phải thi đấu hết mình. Trận đấu sắp tới cũng có ý nghĩa quyết định tới việc xếp hạng của cả mùa bóng. Vì thế FLC Thanh Hóa chắc chắn càng phải nỗ lực hơn nữa để đền đáp lại sự kỳ vọng của khán giả.

Tất nhiên, rất khó để khẳng định việc thắng, thua trước khi trận đấu diễn ra. Điều quan trọng nhất là người hâm mộ Thanh Hóa hài lòng về đội bóng.".

FLC Thanh Hóa sẽ làm khách trên sân Hàng Đẫy trước Hà Nội T&T vào 16h30 ngày 18/9. Trận đấu này có ý nghĩa đặc biệt quan trọng tới cuộc đua Vô địch mùa giải. 3 điểm là mục tiêu bắt buộc đối với đội bóng Thủ đô lúc này bởi đối thủ trực tiếp là Hải Phòng chỉ có hiệu số +12, chỉ kém 3 bàn thắng trong khi thành tích đối đầu 2 đội ngang bằng nhau.

Lịch thi đấu vòng 26 V.League 2016.
Lịch thi đấu vòng 26 V.League 2016.
Bảng xếp hạng sau vòng 25 V.League 2016.
Bảng xếp hạng sau vòng 25 V.League 2016.
Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm