Chưa hết “cay” vụ Ngọc Hải, SLNA muốn "đá chết bỏ” với SHB.Đà Nẵng

thứ sáu 13-5-2016 8:40:48 +07:00 0 bình luận
Gạt sang một bên oan ức liên quan đến trọng tài Hà Anh Chiến, SLNA đang dồn tất cả lực lượng để chơi một trận “xanh chín” với SHB.Đà Nẵng, như là cách để “nói rõ trắng đen” vụ việc liên quan đến Ngọc Hải – Anh Khoa.

Ngọc Hải và Anh Khoa đã “nối lại tình xưa” với việc thường xuyên điện thoại thăm hỏi và chia sẻ với nhau. Sau một biến cố lớn, cả Hải và Khoa đều xác định, phải thông cảm cho nhau để bước tiếp sự nghiệp. Thế nhưng, đó là chuyện giữa cá nhân hai cầu thủ này với nhau, còn SLNA và SHB.Đà Nẵng, “ân oán” xem ra vẫn còn chưa xong.

Nhớ lại vụ việc ấy, từ lãnh đạo cho đến các cầu thủ xứ Nghệ, ai cũng còn “cay mũi”. Họ bức xúc, bởi nếu SHB.Đà Nẵng không làm khó, câu chuyện của Ngọc Hải và Anh Khoa đã không bị đẩy đi quá xa như vậy. Chuyện cũ không muốn nhắc lại, nhưng với người Nghệ, đó như một “mối thù” và là người quân tử, phải đòi lại một cách sòng phẳng.

SLNA muốn thắng để thể hiện cái tôi của mình.

Nhớ lại vụ việc ấy, SLNA đã từ cương quyết đến cầu thị nhưng sau cùng, người đứng ra gỡ “nút thắt” là bầu Đức và NH Bắc Á chứ không phải SHB.Đà Nẵng. “Nợ nần” vì thế vẫn chưa xong và người Nghệ xác định, phải đòi lại để thể hiện cái tôi. Từ trước khi mùa giải diễn ra, BHL SLNA đã làm công tác với các cầu thủ rằng, dù ở bất cứ hoàn cảnh nào đi nữa, trận đấu với SHB.Đà Nẵng ở cả hai lượt đi và về, đều phải xác định, như “chung kết” của cả mùa giải. Nó có thể không mang lại thành tích nhưng đó là danh dự, là cái tôi, thứ còn quan trọng hơn bất cứ những điều khác.

CĐV xứ Nghệ có thể vẫn đang “cay cú” với tiếng “còi mèo” của trọng tài Hà Anh Chiến nhưng với các cầu thủ xứ Nghệ, mọi thứ đã ở lại phía sau lưng. Ngay sau khi trở về từ Thanh Hoá, họ đã di chuyển vào Đà Nẵng để chuẩn bị cho “đại chiến” với đội chủ nhà. Không cần lãnh đạo, BHL lên giây cót thì tự các cầu thủ cũng hiểu rằng, bản thân phải chuẩn bị và ra sân với tinh thần nào.

Cái tôi, tự trọng của người Nghệ cực kỳ lớn và khi họ xác định, phải làm tất cả những gì có thể vì điều đó, thì sức mạnh của họ, sẽ khó cản. Đó cũng là lý do mà trận đấu giữa hai đại diện ưu tú nhất miền Trung hứa hẹn sẽ cực kỳ hấp dẫn, cả trên sân lẫn hậu trường.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm