“Chuyện buồn sân Gò Đậu sẽ được sửa”

thứ tư 24-2-2016 22:13:29 +07:00 0 bình luận
Sau trận đấu tôi đã nhận ra chuyện các cầu thủ quên chào CĐV nhà, những người theo chân đội lên Bình Dương cổ vũ. Tôi đã nhắc nhở nghiêm khắc BLĐ lẫn BHL...

"Các em chỉ gặp vấn đề về cảm xúc vì thua trận nên quên chào chứ không phải thiếu trân trọng CĐV. Tôi đã nhắc các anh em là thắng thua thì cũng xong rồi, được đá bóng có CĐV là điều hạnh phúc, may mắn nên cần phải cảm ơn khán giả của mình. Rất hy vọng, các trận sân khách mùa này đội bóng sẽ tiếp tục được cổ vũ nhiệt tình của khán giả Cần Thơ.

Ngày 26/02, chúng tôi sẽ tiến hành Đại hội CĐV lần thứ nhất. Hội sẽ có văn phòng để hoạt động và đội bóng sẽ ủng hộ kinh phí các chuyến đi sân khách. Chúng tôi không muốn khán đài vắng khán giả như mùa trước và sẽ cố gắng làm mọi cách để lôi kéo CĐV đến sân mùa này. Một sự thành công lớn là chuyện nội bộ CĐV không còn bị chia sẻ, tất cả đã ngồi lại với nhau để ủng hộ cho đội bóng”, Chủ tịch CLB Trần Minh Tâm cho biết.

HLV Vũ Quang Bảo và ông Trần Minh Tâm

HLV Vũ Quang Bảo và ông Trần Minh Tâm (trái)

"Sau trận đấu, chúng tôi nán lại chờ các cầu thủ nhưng chỉ có một vài cầu thủ chạy lại phía CĐV. Đội thất bại, chơi không tốt như chính cầu thủ kỳ vọng nên là CĐV, chúng tôi cảm thông, chia sẻ và không buồn vì chắc các cầu thủ buồn quá quên chào sau khi thất bại. Chúng tôi không bao giờ muốn tạo áp lực cho các cầu thủ của mình.

Tôi nghĩ nếu chuyên môn tốt thì khán giả sẽ tới sân và đội bóng muốn bày tỏ sự trân trọng với khán giả thì cần cải thiện được về mặt chuyên môn chứ đá đâu thua đó cũng khó có khán giả. Bây giờ, CLB đã nhận ra sự quan trọng của CĐV và ủng hộ để phát triển, tôi nghĩ đó là tín hiệu tích cực cần ghi nhận, trân trọng…”. - Thành viên Ban vận động CĐV, Nguyễn Thanh Long.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm