CK Cúp QG: Bóng đá Việt thời… rớt giá

thứ sáu 25-9-2015 15:12:21 +07:00 0 bình luận
Các nhà ĐKVĐ V.League vừa kêu gọi NHM đến sân theo dõi cổ vũ đội nhà trong trận chung kết Cúp QG bằng những thông điệp: Chương trình văn nghệ – giải trí đặc sắc do các ca sỹ, nghệ sỹ nổi tiếng biểu diễn; khán giả còn được tham gia rút thăm trúng thưởng các phần quà hấp dẫn, giá trị.

Cúp QG là danh hiệu duy nhất mà B.Bình Dương đang còn thiếu ở sân chơi BĐVN và vì vậy, không bất ngờ khi đội bóng này lên các kế hoạch hết sức tỉ mỉ để “hiện thực hóa giấc mơ” của mình.

B.Bình Dương kêu gọi NHM xem CK Cúp QG: Bóng đá Việt  thời... rớt giá

Ngoài việc chuẩn bị về mặt chuyên môn kỹ lưỡng, theo đánh giá của lãnh đạo đội bóng đất Thủ, sức mạnh từ NHM, khán giả nhà sẽ là yếu tố quan trọng giúp thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn giành chiến thắng vào chiều mai.

Và để “Thượng đế”… chịu đến sân, đội bóng đất Thủ thông báo rộng rãi đến NHM, với nội dung: Ngoài việc vào cửa tự do, khán giả đến sân còn được xem các chương trình văn nghệ – giải trí đặc sắc do các ca sỹ, nghệ sỹ tên tuổi biểu diễn, đặc biệt là tham gia rút thăm trúng thưởng các phần quà hấp dẫn, giá trị như điện thoại di động, xe máy…

Bóng đá Việt  thời... rớt giá

B.Bình Dương là một trong những đội bóng giàu thành tích bậc nhất BĐVN với 4 chức vô địch V.League, 3 Siêu Cúp QG…, với những cầu thủ tên tuổi, nổi tiếng trong đội hình. Thế nhưng, họ vẫn phải dùng “chiêu trò” để kêu gọi NHM vì biết trước nếu không sân Gò Đậu sẽ trống vắng.

Song, với một tập thể mà cầu thủ chủ yếu đến từ “bốn phương tám hướng” như hiện tại thì không có gì bất ngờ với tình cảnh “đói khán giả” của đội bóng đất Thủ. Tính địa phương không có, bản sắc thì mờ mịt, thử hỏi động lực nào để NHM Bình Dương “sống chết” với thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn?

Hơn nữa, với môi trường bóng đá thật giả lẫn lộn và đầy tính kịch như hiện giờ ở Việt Nam, việc NHM chán ngán đến sân, âu cũng là chuyện bình thường. BĐVN khi nào còn hiện tượng “nói một đằng nhưng làm một nẻo”, chưa đá đã biết kết quả, bạo lực, đá xấu, đá láo, trong khi các nhà tổ chức thờ ơ, cố tình bao biện thì khi ấy những bản thông báo kiểu như B.Bình Dương vừa kêu gọi vẫn còn xuất hiện dài dài…

ĐẮC MINH

Bên cạnh việc được xem màn biểu diễn văn nghệ – giải trí từ các ca sỹ, ban nhạc, nhóm nhạc nổi tiếng như ca sỹ Thủy Tiên, DJ Yến Vy, nhóm Mắt Ngọc, Vũ đoàn Sài Gòn, nhóm hiphop Oxy Crew; nghệ thuật đường phố: Ván trượt; Patin; Xe đạp BMX; tâng bóng nghệ thuật, Sky Runner…, NHM đến sân sẽ có cơ hội trúng thưởng 10 điện thoại, 2 xe máy và nhiều phần quà khác.

Chuẩn bị cho trận chung kết Cúp QG với Hà Nội.T&T, sau trận cuối ở V.League 2015 với Đồng Tháp trên sân Cao Lãnh cuối tuần qua, thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn đã di chuyển sang Vĩnh Long đóng quân tập luyện và chỉ “nhổ trại” về Bình Dương vào hôm qua.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm