CLB Thanh Hóa gỡ rối khó khăn trước thềm V.League 2019 như thế nào?

Lê Hữu Thành
thứ tư 13-2-2019 10:08:00 +07:00 0 bình luận
HLV Nguyễn Đức Thắng đã có những chia sẻ về kế hoạch vượt qua khó khăn của đội bóng xứ Thanh trước khi mùa giải mới khởi tranh.

Việc tập đoàn FLC thôi tài trợ khiến CLB Thanh Hóa đối mặt với tâm thế “ngàn cân treo sợi tóc”. Đội bóng được trao trả cho Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh quản lý. Hàng loạt trụ cột Pape Omar, Trọng Hoàng, Hoàng Thịnh, Minh Tuấn, Tiến Dũng … nói lời chia tay buộc HLV Nguyễn Đức Thắng phải làm mới đội bóng.  

Chính thuyền trưởng ĐứcThắng đã thừa nhận vấn đề trên: “Khi xây dựng đội bóng và nó đang được vận hành rất ổn định. Nhưng hiện tại, phải bất đắc dĩ thay đổi và thay đổi rất lớn khiến toàn đội đối mặt với những khó khăn rất lớn trước mùa giải”.

Chuẩn bị cho mùa bóng 2019, đội bóng xứ Thanh quyết định thay đổi logo và giữ nguyên ban huấn luyện với “chất xám” mang tên Nguyễn Đức Thắng làm đầu tàu. Trước đó, CLB Thanh Hóa đã gia hạn hợp đồng với tiền đạo trụ cột Rimario.

Theo nguồn tin của Webthethao.vn, CLB Thanh Hóa sẽ ra mắt ban lãnh đạo hoàn toàn mới vào thời gian tới. Bên cạnh đó, đội bóng còn đang tích cực xúc tiến với một số công ty, doanh nghiệp để đồng hành và tài trợ cho đội bóng.

CLB Thanh Hóa gỡ rối khó khăn trước thềm V.League 2019 như thế nào?
HLV Nguyễn Đức Thắng không có sự phục vụ của Minh Tuấn ở V.League 2019.

Chưa đặt ra chỉ tiêu tại mùa bóng 2019 nhưng chắc chắn một bộ mặt hoàn toàn tươi sáng và lạc quan đến từ dàn “cây nhà lá vườn” do HLV Nguyễn Đức Thắng xây dựng sẽ thổi luồng sinh khí mới đến với khán giả xứ Thanh.

“Nhưng trong khó khăn chúng tôi lại tìm ra được những cái thuận lợi. Khi nhận đội bóng, tôi có 2 nhiệm vụ phải làm. Thứ nhất, đưa đội bóng đi vào quỹ đạo và lọt vào Top 3. Thứ hai, xây dựng bản sắc lối chơi cho đội bóng. Việc xây dựng lối chơi và giúp đội bóng xếp thứ 2 V.League 2018 tôi đã làm được”, ông Thắng nói.

“Còn xây dựng bản sắc thì đây là cái khó. Mùa giải này đội bóng đang bắt đầu xây dựng bản sắc. Khi chia tay nhiều cầu thủ quan trọng thì chúng tôi buộc đôn cầu thủ trẻ lên. Điều này gây khó khăn bởi tôi phải xây dựng lại bản sắc và lối chơi. Nhưng tôi rất lạc quan với những kế hoạch đang triển khai”, ông Thắng kết luận.  

Ở trận đấu ra quân tại V.League 2019, CLB Thanh Hóa sẽ được chơi trên sân nhà để tiếp đón đội Bình Dương - nhà vô địch Cúp Quốc gia 2018 vào ngày 21/2.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm