CLB TP HCM chính thức lên tiếng về việc thanh lý hợp đồng với HLV Miura

thứ tư 10-10-2018 18:46:07 +07:00 0 bình luận
HLV Toshiya Miura đã bị CLB TP HCM thanh lý sớm hợp đồng vì "lý do cá nhân".

HLV Toshiya Miura đã bị CLB TP HCM thanh lý sớm hợp đồng vì "lý do cá nhân".

Trong thông cáo được CLB TP HCM phát đi, đội chủ sân Thống Nhất đã sớm nói lời chia tay với HLV Toshiya Miura khi mùa giải 2018 kết thúc. Theo đó, hai bên đã đạt thỏa thuận thanh lý hợp đồng ngày 9/10/2018 "trong không khí vui vẻ và đồng thuận từ cả hai phía", lời từ thông cáo.

Mối lương duyên giữa TP HCM và HLV Toshiya Miura "đứt gánh giữa đường" là vì "lý do cá nhân". Tuy nhiên, nguyên nhân chính là thành tích yếu kém của đội chủ sân Thống Nhất ở mùa giải vừa rồi.

Đầu mùa giải 2018, cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam đã trở lại đất nước hình chữ S với nhiệm vụ nâng tầm CLB TP HCM. Ở buổi lễ xuất quân, ông tự tin đặt mục tiêu Top 3 cho đội bóng. Vị chiến lược gia người Nhật Bản được ưu tiên đưa về những trợ lý và cầu thủ tốt nhất, bao gồm chuyên gia thể lực Martin Forkel, các cầu thủ Trần Phi Sơn, Vũ Ngọc Thịnh,…

CLB TP HCM chính thức lên tiếng về việc thanh lý hợp đồng với HLV Miura - Ảnh 2.

HLV Miura và nỗi buồn cùng bóng đá Việt Nam. Ảnh: Trần Khánh

Thế nhưng, kết quả của họ đầy thất vọng. TP HCM luôn rơi vào tình trạng nơm nớp lo sợ trụ hạng ở giai đoạn cuối. Họ đứng thứ 12 và chỉ hơn vị trí dự play-off của Nam Định đúng 3 điểm.

Trước khi rời Việt Nam vào ngày 9/10, HLV Miura đã chấp nhận điều kiện đền bù hợp đồng của TP HCM là khoản tiền lương 3 tháng. Đây là lần thứ 2, HLV Toshiya Miura rời Việt Nam trong tình cảnh "không kèn, không trống".  

CLB Tp. Hồ Chí Minh thất bại trước Sông Lam Nghệ An trong ngày V.League 2018 hạ màn

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm