CLB TP. HCM chào hỏi kiểu "đá chân" giữa mùa dịch COVID-19

Phong Vũ
chủ nhật 22-3-2020 2:48:00 +07:00 0 bình luận
HLV Chung Hae Seong và toàn bộ các thành viên đội 1 CLB TP. HCM đã có cách chào hỏi rất đặc biệt để tránh sự lây lan của virus SARS-CoV-2.

Trong bối cảnh dịch COVID-19 đang có nhiều diễn biến khó lường, các hoạt động thể thao buộc phải tạm dừng để đảm bảo sức khỏe cho cộng đồng. V.League đương nhiên không nằm ngoài quy luật này. Các cầu thủ và HLV cũng phải có những cách đặc biệt để vừa giữ được tinh thần thể thao nhưng vẫn đảm bảo được sự an toàn cá nhân trước dịch bệnh.

Ở lần hội quân mới đây của CLB TP. HCM, HLV Chung Hae Seong và các cầu thủ đội 1 đã kiểu chào hỏi rất đặc biệt. Thay vì hình thức bắt tay, ông Chung và cầu thủ đá chạm lòng trong 2 chân với nhau vừa thể hiện được tính chất của giới cầu thủ, vừa đảm bảo an toàn giữa mùa dịch COVID-19.

CLB TP. HCM chào hỏi kiểu đá chân giữa mùa dịch COVID-19
HLV Chung Hae Seong đá chân chào hỏi cùng các cầu thủ CLB TP. HCM. Ảnh: Chụp màn hình

Đây không phải là lần đầu tiên vị chiến lược gia Hàn Quốc dùng cách chào hỏi đặc biệt này. Trước đó vào tối 15/3, trong khuôn khổ vòng 2 V.League 2020, HLV Chung Hae Seong và người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến - HLV Fabio Lopez của Thanh Hóa FC đã dùng chân thay tay để chào hỏi. Ông Lopez ban đầu khá bất ngờ với điều này nhưng ngay sau đó đã hưởng ứng phương pháp chào hỏi của người đồng nghiệp.

CLB TP. HCM chào hỏi kiểu đá chân giữa mùa dịch COVID-19
Ông Chung từng dùng cách chào hỏi tương tự với HLV Fabio Lopez. Ảnh: HT

Dịch COVID-19 vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, V.League 2020 đã được hoãn đến hết tháng 3 và chờ thông báo tiếp theo từ ban tổ chức. Do đó, các CLB vẫn phải rục rịch hội quân nhằm chuẩn bị thể trạng tốt nhất cho cầu thủ, phòng trường hợp giải diễn ra bình thường. Tuy nhiên, điều này sẽ là rất khó với tình hình hiện tại.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm