Công Vinh nhận "siêu xe" 5,5 tỷ đồng cho CLB TP.HCM

thứ tư 22-3-2017 13:53:24 +07:00 0 bình luận
Sáng nay (22/3), Quyền chủ tịch Lê Công Vinh đã đón nhận chiếc xe chuyên chở CLB TP.HCM thi đấu, có trị giá khoảng 5,5 tỷ đồng.

Sáng nay (22/3), Quyền chủ tịch Lê Công Vinh đã đón nhận chiếc xe chuyên chở CLB TP.HCM thi đấu, có trị giá gần 5,5 tỷ đồng.

Công Vinh nhận xe.
Công Vinh nhận xe.

Theo đó, CLB TP.HCM đã đặt riêng công ty cổ phần ôtô Trường Hải làm một chiếc xe đưa đón đội bóng, có 47 chỗ ngồi. Sau một thời gian thiết kế, chiếc xe này đã được hoàn thành và tiến hành bàn giao cho CLB TP.HCM vào sáng nay.

Tại lễ bàn giao, Công Vinh đã trực tiếp trải nghiệm đầu tiên và đi khám xe, từ khung xe đến ghế ngồi. Vị Quyền chủ tịch CLB TP.HCM bày tỏ sự hài lòng về chiếc xe mới.

Công Vinh kiểm tra xe.
Công Vinh kiểm tra xe.

Chiếc xe được thiết kế mẫu mã riêng có giá trị 5,5 tỷ đồng này sẽ dùng để CLB TP.HCM di chuyển trong tập luyện và thi đấu ở những sân gần TP.HCM như Long An, Cần Thơ, Gò Đậu.

Cũng trong sáng nay, CLB TP.HCM đã hội quân trở lại để tập luyện. Riêng các cầu thủ ở xa được phép hội quân chậm hơn nửa ngày, tức vắng mặt buổi sáng. Toàn đội sẽ tiếp tục tập luyện vào chiều nay.

Công Vinh hài lòng về chiếc xe mới cho CLB TP.HCM.
Công Vinh hài lòng về chiếc xe mới cho CLB TP.HCM.

Sau 9 vòng đấu, TP.HCM đang có 14 điểm và xếp vị trí thứ 7. Đây là vị thứ khá bất ngờ, bởi đội chủ sân Thống Nhất bị đánh giá có lực lượng thuộc diện yếu nhất V.League 2017.

Theo Công Vinh chia sẻ, CLB TP.HCM sẽ có những sự bổ sung trong giai đoạn lượt về và mục tiêu là trụ hạng thành công ở V.League 2017.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm