Công Vinh xin lỗi khán giả vì sự cố xấu hổ trên sân Thống Nhất

thứ hai 20-2-2017 12:43:17 +07:00 0 bình luận
Một ngày sau trận đấu được ví như trò hề của V.League trên sân Thống Nhất, quyền chủ tịch CLB TP HCM lên tiếng xin lỗi người hâm mộ "dù lỗi không ở chúng tôi".

Một ngày sau trận đấu được ví như "trò hề" của V.League trên sân Thống Nhất, quyền chủ tịch CLB TP HCM lên tiếng xin lỗi người hâm mộ "dù lỗi không ở chúng tôi".

Cách đây ít phút, trên fanpage facebook chính thức của mình, quyền chủ tịch CLB TP HCM đăng trạng thái khá dài nói về trận đấu vừa qua. Webthethao.vn xin trích đăng toàn bộ:

"Thay mặt tất cả tôi vô cùng xin lỗi đến khán giả ngày hôm qua đã bỏ tiền bạc và thời gian mua vé đến xem trận đấu giữa TPHCM và Long An. Mặc dù lỗi không đến từ đội của chúng tôi, nhưng vì tình huống không thể kiểm soát trên sân dẫn đến ảnh hưởng lớn đến chất lượng trận đấu và cảm xúc khán giả là vô cùng to lớn.

Riêng cá nhân tôi, từng ngày từng giờ luôn cố gắng nổ lực để góp chút sức nhỏ của mình để xây dựng và giành lại từng chút một niềm tin của người hâm mộ bóng đá nước nhà bằng cách, cố gắng học hỏi, thay đổi mô hình hoạt động ngày một chuyên nghiệp hơn, nghiên cứu đào tạo trẻ chuyên nghiệp theo mô hình quốc tế, trung thực. Và quan trọng hơn, tôn chỉ hàng đầu là nói không với tiêu cực v.v..

Công Vinh xin lỗi khán giả đã bỏ công, bỏ tiền mua vé đến sân
Công Vinh xin lỗi khán giả đã bỏ công, bỏ tiền mua vé đến sân

Chúng tôi làm việc bằng cái tâm của mình đối bới bóng đá dù cũng nhận không ít sự bất công khi thi đấu trên sân từ đầu mùa giải đến giờ, nhưng tôi nghĩ, trắng thì vẫn sẽ là trắng, đen thì vẫn mãi là đen, chỉ cần làm việc bằng cái tâm của mình, với sự trong sạch, tử tế thì thành quả ắt sẽ đến.

Với sự tôn trọng khán giả đã ủng hộ đội TPHCM tôi tự thấy bản thân mình phải có trách nhiệm xin lỗi dù lỗi không xuất phát từ phía chúng tôi, dù ai có nói tôi màu mè cũng mặc. Tôi hy vọng sự cố bất tiện này không làm ảnh hưởng đến tình cảm của các bạn dành cho đội bóng, và tôi nghĩ tập thể các cầu thủ của TPHCM đã rất cố gắng trong trận đấu ngày hôm qua, nên họ xứng đáng nhận được sự tôn trọng.

Cảm ơn tình yêu của các bạn sẽ luôn là động lực cho chúng tôi ngày càng cố gắng hơn nữa, để xây dựng bóng đá TP HỒ CHÍ MINH ngày càng phát triển vững mạnh dù chuyện gì có xảy ra".

Lê Công lên tiếng xin lỗi người hâm mộ dù lỗi không xuất phát từ CLB TP HCM.
Lê Công lên tiếng xin lỗi người hâm mộ dù lỗi không xuất phát từ CLB TP HCM.

Trong trận TP HCM 5-2 Long An thuộc vòng 6 V.League 2017, đội khách đã có hàng loạt hành động nhằm phản ứng với quyết định cho trọng tài hưởng quả phạt đền ở phút 79.

Không chỉ rời khỏi sân khiến trận đấu bị gián đoạn hơn 10 phút, các cầu thủ Long An còn không chịu chơi bóng khi đã quay trở lại sân. Riêng thủ môn Minh Nhựt còn có nhiều hành động được cộng động người hâm mộ cho rằng "tự đá đổ nồi cơm của mình".

Video: Nhìn lại "trò hề" trên sân Thống Nhất giữa TP HCM và Long An

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

Cơ quan chủ quản của mạng xã hội webthethao.com.vn: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: số 25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32669666

Hotline: 091 2075444

Email: [email protected]

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 162/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 20/06/2024.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Bùi Thu Hường

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: [email protected]

25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.