Cựu tiền đạo Văn Sỹ Hùng: "Hà Nội thiếu ổn định, TP.HCM sẽ vô địch"

Minh Đức
thứ ba 23-7-2019 13:51:00 +07:00 0 bình luận
Cựu danh thủ Văn Sỹ Hùng đánh giá rất cao sức mạnh và khả năng vô địch V.League 2019 của TP.HCM.

Kết thúc 17 vòng đấu của V.League 2019, TP. HCM đang là đội dẫn đầu BXH với 34 điểm, nhiều hơn 1 điểm so với đội xếp thứ 2, Hà Nội FC.

Mùa giải năm nay, TP. HCM "lột xác" và không còn hình ảnh của một đội bóng phải chật vật đua trụ hạng. Họ trình diễn một thứ bóng đá khoa học, kỷ luật và đang dẫn đầu BXH. Tuy nhiên, rất nhiều NHM vẫn nghi ngờ về khả năng đua đường dài và giành danh hiệu của đội bóng mang tên Bác.

Ngược lại với những ý kiến đó, HLV Văn Sỹ Hùng nhận định, TP. HCM là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch. "TP. HCM là đội có cơ hội vô địch nhiều nhất. Hãy nhớ hiện tại, họ đang đứng đầu bảng", cựu tuyển thủ Văn Sỹ Hùng nhận định.

Cựu tiền đạo Văn Sỹ Hùng: Hà Nội thiếu ổn định, TP.HCM sẽ vô địch
TP. Hồ Chí Minh đang có sự ổn định hơn Hà Nội

Phân tích kỹ hơn về nhận định này, cựu tiền đạo gốc Nghệ An đánh giá cao lực lượng và tính tổ chức của thầy trò HLV Chung Hae-seong.

"Về lực lượng, lối chơi và kỷ luật chiến thuật của TP. HCM đều rất là tốt. Theo tôi đánh giá đây là một đội bóng rất ổn định, các cầu thủ cũng vô cùng chất lượng. Họ thi đấu rất chắc chắn và những trận đấu cần điểm, họ thường hoàn thành được mục tiêu. Hơn nữa, TP. HCM chỉ thi đấu ở V.League cũng là lợi thế rất lớn. Hà Nội phải thi đấu căng sức trên nhiều đấu trường hơn", cựu danh thủ chia sẻ.

Nói về Hà Nội FC, HLV Văn Sỹ Hùng cho rằng, sự thiếu ổn định và thói quen lãng phí điểm số sẽ có thể khiến đội bóng này trả giá đắt.

"Năm nay, Hà Nội thi đấu không thật sự ổn định, rất bấp bênh ở một số trận. Họ đã mất điểm trước Thanh Hóa, trước Nam Định. Gần đây nhất, Hà Nội lại đánh rơi điểm số trên sân nhà nhà ở những phút cuối trận trước Khánh Hòa và HAGL.

Trong bóng đá tất cả những sai lầm đều phải trả giá. Không riêng V.League mà cả World Cup cũng thế thôi. Hà Nội đã lãng phí điểm số quá nhiều", ông Hùng thẳng thắn nhận định.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm