Cựu sao Liverpool bị TP. HCM từ chối vì chấn thương

Vân Vân
thứ ba 31-12-2019 2:07:00 +07:00 0 bình luận
Cựu tiền đạo Liverpool, David N’Gog đã bị CLB TP. HCM từ chối vì tình trạng chấn thương gặp phải khi đến thử việc.

Giữa tháng 12, tiền đạo David N’Gog bất ngờ xuất hiện ở đại bản doanh của CLB TP. HCM để xin thử việc. Sau đó, anh trải qua cuộc kiểm tra y tế tại một bệnh viện của thành phố. Kết quả thăm khám, anh bị tổn thương dây chằng chéo.

Lo ngại đến tình hình sức khỏe của cựu tiền đạo Liverpool, Ban lãnh đạo CLB TP. HCM chỉ đặt vấn đề ký hợp đồng trong 6 tháng để tránh rủi ro. Tuy vậy, phía David N’Gog muốn một bản hợp đồng có thời hạn lâu hơn. Cả hai không tìm được tiếng nói chung và thương vụ này không xảy ra.

Cựu sao Liverpool bị TP. HCM từ chối vì chấn thương
Những ngày tháng tươi đẹp của David N'Gog là khi còn khoác áo Liverpool.

Ở mùa giải trước, đội chủ sân Thống Nhất cũng từng ký với cựu tiền đạo Man United, Rodrigo Possebon. Tuy nhiên, trong bản hợp đồng, Công Vinh, Chủ tịch TP. HCM thời điểm đó, có thòng điều khoản nếu không đáp ứng chuyên môn vì chấn thương thì sẽ chấm dứt hợp đồng sớm. Sau đó, trong quá trình tập luyện, Possebon bị phát hiện gặp chấn thương ở cột sống và cả hai bên không đi đến một bản hợp đồng chính thức. 

David N’Gog từng là ngôi sao đáng chờ đợi ở Anfield giai đoạn 2008-2012. Tuy nhiên, chân sút người Pháp không để lại quá nhiều dấu ấn trong 4 mùa giải thi đấu cho The Kop khi chỉ ghi 9 bàn sau 63 lần ra sân ở Premier League.

Sau thời điểm này, David N’Gog chỉ thi đấu cho những đội bóng ít tên tuổi. Trước khi đến với TP. HCM, tiền đạo sinh năm 1989 vẫn là người của CLB Honved đang thi đấu ở giải VĐQG Bulgaria.
 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm