Đá dày đặc, HLV của Bình Dương vẫn tươi vui đến…lạ thường

Trần Khánh
thứ năm 13-6-2019 12:50:49 +07:00 0 bình luận
Dù Bình Dương thi đấu với mật độ dày đặc nhưng HLV Nguyễn Thanh Sơn vẫn không chút lo lắng.

Ở vòng 13 V.League 2019, Bình Dương giành chiến thắng 2-1 trước Quảng Nam với hai pha lập công của Anh Đức và Wander Luiz. Ba điểm giúp đội bóng đất Thủ tạm xếp thứ 6 với 18 điểm sau 13 trận đấu.

Với HLV Thanh Sơn, ông thừa nhận, đây là chiến thắng có phần may mắn. “Tôi xin chúc mừng các cầu thủ đã thi đấu trận đấu đầy quả cảm. Ở hiệp 1, chúng tôi bỏ lỡ rất nhiều cơ hội. Sang hiệp 2, Bình Dương đã may mắn khi Quảng Nam không tận dụng các cơ hội họ tạo ra. Chiến thắng này là động lực để chúng tôi thi đấu tốt tại AFC Cup”, HLV của Bình Dương chia sẻ.

Bình Dương cùng Hà Nội FC là hai đội bóng phải căng sức trên nhiều đấu trường ở mùa này. Họ cũng vừa góp mặt các tuyển thủ phục vụ trong màu áo ĐT Việt Nam lẫn U23 Việt Nam. Tuy nhiên, HLV Thanh Sơn lại không hề lo lắng về vấn đề thể lực ở thời điểm này.

“Trước đó chúng tôi thi đấu với mật độ khá dày còn hiện tại, khi trở về từ các đội tuyển, sức khỏe các cầu thủ ổn định trở lại. Tôi không lo ngại vấn đề này và hy vọng các cầu thủ sẽ thi đấu khởi sắc ở AFC Cup 2019 sắp tới”, ông Sơn nói.

Vị thuyền trưởng của Bình Dương cũng thừa nhận, ông chưa tìm hiểu về đối thủ ở vòng bán kết khu vực Đông Nam Á là PSM (Indonesia). “Sau trận đấu này, Bình Dương sẽ dành thời gian để tìm hiểu về đối thủ này”, ông Sơn cho biết.
 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm