XSKT.Cần Thơ: Đá để làm quà...

thứ năm 25-2-2016 22:39:10 +07:00 0 bình luận
Mở màn V.League 2016 với thất bại 0-2 trước B.Bình Dương, XSKT.Cần Thơ quyết tâm hạ SLNA trong trận đấu đầu tiên trên sân nhà, coi đó là món quà ra mắt.

Trao đổi với Thể thao 24h, Chủ tịch CLB XSKT.Cần Thơ, ông Trần Minh Tâm cho biết cuộc chiến với SLNA là trận đấu đầu tiên của đội trên sân nhà mùa này nên sẽ chơi với tất cả những gì có thể. XSKT.Cần Thơ muốn phục vụ tốt nhất cho khán giả nhà và  muốn cho NHM được “sướng” để quên đi thất bại trước B.Bình Dương.

Trong trận thua trước B.Bình Dương, XSKT.Cần Thơ đã thi đấu không đúng như sự kỳ vọng của khán giả, dù họ được đầu tư rất mạnh tay trong kỳ chuyển nhượng để mang về nhiều cầu thủ chất lượng. Một sự khó khăn lớn cho đội bóng Tây Đô là các tân binh đắt giá chưa thể chơi gắn kết với nhau nên không tạo được sức bật lớn về mặt chuyên môn.

Cần thơ

Trong những ngày qua, HLV Vũ Quang Bảo đang cố gắng điều chỉnh những khuyết điểm về mặt lối chơi cho XSKT.Cần Thơ, với mục đích giúp các cầu thủ có thể chơi gắn kết hơn. Theo đó, vị HLV này cho biết XSKT.Cần Thơ sẽ chơi quyết tâm trước SLNA và mục tiêu là phải có điểm.

Nếu như BLĐ lẫn BHL đang hạ quyết tâm lớn trước trận đấu với SLNA thì Hội CĐV Cần Thơ cũng thể hiện một sự háo hức lớn. Vào hôm nay, Hội sẽ được chính thức ra mắt và có Chủ tịch sau 5 năm bỏ trống vị trí đầu não. Họ hứa hẹn sẽ mang đến những màn cổ vũ sôi động trong trận đấu với SLNA vào thứ Bảy tới, nhằm đánh dấu một bước ngoặt đổi thay sau 5 năm đi tìm sự thừa nhận.

Theo một thành viên trong Ban VĐV CĐV Cần Thơ, nếu đội bóng trọng thị khán giả thì việc chơi hết mình, cống hiến và chuyên môn là yếu tố quan trọng nhất chứ không phải kết quả. Chỉ cần cố gắng thi đấu hết mình thì khán giả sẽ luôn sát cánh. Thế nên, họ đang chờ đợi thầy trò HLV Vũ Quang Bảo có một màn thể hiện đáng xem trước SLNA để nhận “được quà”.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm