Địa điểm đá trận play-off giữa Nam Định và Hà Nội B: Khi thành Nam bất lợi!

thứ ba 9-10-2018 16:36:35 +07:00 0 bình luận
Đã xác định được địa điểm đá trận play-off mùa giải 2018 giữa Nam Định và Hà Nội B.

Đã xác định được địa điểm đá trận play-off mùa giải 2018 giữa Nam Định và Hà Nội B.

Thống kê bóng đá trận Play-off V.League 2018: Nam Định FC – Hà Nội B

Theo xác nhận từ Ban điều hành các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam, trận play-off giữa Nam Định và Hà Nội B sẽ diễn ra trên sân Vinh và 16h30 ngày 13/10/2018.

Trước khi trận đấu diễn ra, Hà Nội B đã hoàn thành mọi thủ tục để chuyển giao về cho Hà Tĩnh. Buổi lễ dự kiến sẽ được tổ chức trước trận đấu. Đội bóng được xem là "sân sau" của nhà đương kim vô địch V.League vừa trải qua mùa giải thành công khi cán đích ở vị trí thứ 2 giải Hạng Nhất QG.

Đối thủ của họ sẽ là Nam Định, đội bóng vừa "đánh bại" XSKT Cần Thơ để giành vé dự trận play-off trụ hạng V.League. Mặc dù được đánh giá cao hơn đối thủ song HLV Nguyễn Văn Sỹ khá thận trọng: "Tuy Hà Nội B là đội bóng gồm nhiều cầu thủ trẻ nhưng chúng tôi cần tập trung cao độ cho trận đấu này". 

Do Hà Nội B không được phép sử dụng cầu thủ ngoại nên trận đấu này, Nam Định sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo Diogo.

Việc tổ chức trận đấu tại Vinh, cũng khiến dư luận đặt rất nhiều câu hỏi, liệu địa điểm này có phải bất lợi cho Nam Định, khi gần như chắc chắn CLB Hà Nội B sẽ được chuyển giao cho Hà Tĩnh và việc đá tại sân Vinh, không khác nào sân nhà của các nhà Á quân hạng Nhất 2018. 

Video: Nam Định "vượt ải" XSKT Cần Thơ để tham dự trận play-off 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm