Sau hành động phản cảm với trọng tài, HLV Chu Đình Nghiêm đưa ra lời xin lỗi

Vân Vân
thứ hai 15-7-2019 13:16:00 +07:00 0 bình luận
HLV Chu Đình Nghiêm đưa ra lời xin lỗi sau hành động lao vào sân với thái độ như thể "ăn thua đủ" với trọng tài ở trận đấu giữa Hà Nội và Khánh Hòa thuộc vòng 15 V.League 2019.

Hà Nội FC vừa có cuộc họp nội bộ để rút kinh nghiệm những gì đã xảy ra ở cuộc tiếp đón Khánh Hòa thuộc vòng 15 V.League 2019. Đúng phút bù giờ cuối cùng, Hà Nội FC bị đối thủ gỡ hòa 2-2. Bực tức với quyết định của trọng tài, sau khi trận đấu kết thúc, HLV Chu Đình Nghiêm định lao vào ông “Vua áo đen” với thái độ giận dữ.

Hành vi của HLV Chu Đình Nghiêm đã được ghi lại trong biên bản của Giám sát Trần Tuấn Anh. Theo tìm hiểu, ông Nghiêm đã có những lời lẽ miệt thị các trọng tài.

Ở buổi họp nội bộ, HLV Chu Đình Nghiêm đã đưa ra lời xin lỗi. “Tôi nhận thấy những hành động thiếu kiềm chế của bản thân vào tối ngày 13/7 đã ảnh hưởng đến hình ảnh của giải đấu, ảnh hưởng đến thương hiệu bóng đá đẹp mà Hà Nội đang xây dựng.

Đây là lỗi của cá nhân. Tôi xin hoàn toàn chịu trách nhiệm và chấp hành các quyết định xử phạt của BTC cũng như CLB. Tôi sẽ cùng các thành viên đội bóng tập trung thi đấu, giành những kết quả tốt trong thời gian tới, không phụ sự tin yêu của người hâm mộ đội bóng Thủ đô”, ông Nghiêm đưa ra lời xin lỗi.

Với hành vi trên, HLV của Hà Nội đang đứng trước nguy cơ bị phạt cấm chỉ đạo từ Ban kỷ luật VFF.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm