Đội bóng của Công Vinh muốn làm rõ phát ngôn của giám sát Đoàn Phú Tấn

thứ tư 15-2-2017 17:33:16 +07:00 0 bình luận
Hôm nay (15/2), CLB TP.HCM đã gửi văn bản phúc đáp công văn VPF và mong muốn làm rõ phát ngôn của giám sát trọng tài Đoàn Phú Tấn.

Hôm nay (15/2), CLB TP.HCM đã gửi văn bản phúc đáp công văn VPF và mong muốn làm rõ phát ngôn của giám sát trọng tài Đoàn Phú Tấn.

Được biết, VPF đã gửi công văn cho CLB TP.HCM vào ngày 14/2, nhằm trao đổi rút kinh nghiệm trong việc phát ngôn trên báo chí, tức “nhắc nhở” Công Vinh về phát ngôn trên báo chí.

Đội bóng của Quyền chủ tịch Công Vinh đã gửi văn bản phúc đáp VPF. Ảnh: Văn Nhân
Đội bóng của Quyền chủ tịch Công Vinh đã gửi văn bản phúc đáp VPF. Ảnh: Văn Nhân

Cũng theo thông tin của Webthethao.vn, CLB TP.HCM đã gửi văn bản phúc đáp vào hôm nay 15/2. Trong văn bản, Công Vinh đã ghi nhận ý kiến từ Ban tổ chức giải và cho biết sẽ cẩn thận hơn trong việc tiếp xúc với báo chí, tránh gây hiểu nhầm.

Tuy nhiên, CLB TP.HCM cũng mong muốn làm rõ chuyện Giám sát trọng tài Đoàn Phú Tấn phát ngôn trên báo chí trong mấy ngày qua. Bởi đội bóng này cho rằng phát ngôn của ông Đoàn Phú Tấn không đúng bản chất sự việc nên làm ảnh hưởng đến uy tín đội bóng lẫn cá nhân Công Vinh.

Theo đó, CLB TP.HCM nhờ VPF làm việc với Ban trọng tài và VFF để làm rõ những phát ngôn của ông Đoàn Phú Tấn. Bởi quy chế bóng đá chuyên nghiệp không cho phép trọng tài, giám sát được phát ngôn những vấn đề liên quan đến trọng tài, trừ Trưởng Ban trọng tài – người được quyền phát ngôn vấn đề này.

Gi ám sát Đoàn Phú Tấn và Trưởng Ban tổ chức giải - Nguyễn Minh Ngọc. Ảnh: Hải Anh
Giám sát trọng tài Đoàn Phú Tấn ( bên trái). Ảnh: Hải Anh

Cũng trong chiều nay, tiền vệ Quốc Phương đã chính thức nhận án phạt nguội cấm thi đấu 2 trận (tương đương với thẻ đỏ trực tiếp) từ Ban kỷ luật VFF. Với quyết định đăng trên VPF:

“Căn cứ khoản 1 Điều 43 Quy định về kỷ luật của VFF, Ban kỷ luật quyết định phạt đình chỉ thi đấu thi đấu 02 trận kế tiếp (tương đương 01 thẻ đỏ trực tiếp) đối với cầu thủ Lê Quốc Phương (số 19) của CLB bóng đá FLC Thanh Hóa do phạm lỗi nghiêm trọng với cầu thủ Âu Văn Hoàn (số 89) của CLB bóng đá TP.HCM tại lượt trận thứ 5, ngày 11/2/2017 trên sân vận động Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa”.

 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm