Đội trưởng Hải Phòng khen Xuân Trường là tiền vệ xuất sắc nhất của Việt Nam

thứ tư 3-10-2018 11:29:14 +07:00 0 bình luận
Tiền đạo Andre Fagan đã rất vui khi gặp gỡ Lương Xuân Trường nhân chuyến làm khách của Hải Phòng trước HAGL tại SVĐ Pleiku chiều qua (2/10).

Tiền đạo Andre Fagan đã rất vui khi gặp gỡ Lương Xuân Trường nhân chuyến làm khách của Hải Phòng trước HAGL tại SVĐ Pleiku chiều qua (2/10).

Hải Phòng cầm hoà HAGL 0-0 trong chuyến làm khách tại vòng 25 V.League 2018. Xuân Trường vào sân từ băng ghế dự bị, thay cho Văn Toàn ở phút 62. Trong khi đó, Fagan bị treo giò do nhận đủ 3 thẻ vàng trước đó.

Sau trận, tiền đạo sinh năm 1987 đã có cuộc gặp gỡ với Lương Xuân Trường. Cả hai chụp ảnh tự sướng, sau đó Fagan đăng tải lên trang facebook cá nhân với dòng trạng thái bằng tiếng Việt không dấu do anh tự viết với đại ý "Gặp gỡ tiền vệ xuất sắc nhất của Việt Nam".

Đội trưởng Hải Phòng khen Xuân Trường là tiền vệ xuất sắc nhất của Việt Nam - Ảnh 1.

Fagan đăng tấm ảnh chụp chung cùng Xuân Trường với dòng trạng thái khen cầu thủ của HAGL là tiền vệ xuất sắc nhất Việt Nam.

Ở mùa giải năm nay, cả Fagan và Xuân Trường đều làm đội trưởng của Hải Phòng và HAGL. Cả hai đều là những cầu thủ quan trọng của hai đội bóng và tài năng đã được thừa nhận.

Trên sân, Fagan là mẫu tiền đạo tốc độ, anh thi đấu cống hiến, hết mình và rất được lòng các CĐV. Trong khi đó, ở trên mạng xã hội, Fagan thể hiện tính cách hài hước, anh nhiều lần đăng tải các dòng trạng thái bằng tiếng Việt tự học, chưa được sắp xếp đúng trật tự nhưng khá thú vị.

Đối với Xuân Trường, vào sân thay người trong trận đấu với Hải Phòng là lần đầu tiên tiền vệ này thi đấu kể từ sau ASIAD 2018. Sau giải đấu trên đất Indonesia, Xuân Trường phải tiểu phẫu cuốn mũi và nghỉ thi đấu 4 vòng liên tiếp.

hagl 0-0 hải phòng

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm