Đồng hương của ông Park nói gì sau chiến thắng nghẹt thở trước SLNA? 

Bình An
thứ bảy 25-5-2019 16:14:34 +07:00 0 bình luận
HLV Chung Hae-seung không giấu nổi cảm xúc vui mừng sau khi cùng CLB TP.HCM đánh bại đội bóng xứ Nghệ 2-1 ở vòng đấu thứ 11 V.League 2019 diễn ra vào tối 25/5.

Bước vào phòng họp báo sau trận đấu nghẹt thở trên sân Thống Nhất, chiến lược gia người Hàn Quốc chia sẻ: “Tôi cảm ơn và chúc mừng những nỗ lực của học trò. Trong giờ nghỉ, tôi đã nói trận đấu chưa kết thúc và chúng ta phải thi đấu tập trung. Hiệp 2 rất khó khăn với CLB TP.HCM khi để đối thủ ghi bàn”. 

“Trận thắng này giúp chúng tôi tạo khoảng cách 5 điểm so với đội xếp thứ 2 là CLB Hà Nội. Tôi nghĩ sau trận đấu này, các học trò của tôi đã biết cách chuẩn bị và thi đấu như thế nào để lấy 1 điểm hoặc 3 điểm. Tôi tự tin dù đội có thua 1 bàn trong hiệp 2 vẫn bảo vệ được kết quả vì tôi hiểu các cầu thủ của mình”, ông Chung tiếp lời. 

Đội chủ nhà sớm có 2 bàn thắng dẫn trước sau các pha lập công của Epassi (19’) và Vinicius (26’). Các khán giả TP.HCM bắt đầu trải qua cảm giác lo sợ khi Khắc Ngọc rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 cho SLNA ở phút 54. Tuy nhiên, cả cầu trường Thống Nhất vỡ tung sau tiếng còi khép lại trận đấu của trọng tài chính.

Đồng hương của ông Park nói gì sau chiến thắng nghẹt thở trước SLNA? 
Ngoại binh Olaha bị trung vệ Hữu Tuấn (CLB TP.HCM, áo đỏ) theo kèm rất quyết liệt. Ảnh: Hữu Thành.

Chiến thắng này đưa đội chủ sân Thống Nhất có được 26 điểm, bỏ xa đội xếp thứ nhì là CLB Hà Nội lên đến 5 điểm. Quãng thành tích tốt từ đầu giải được dự đoán sẽ giúp một số học trò của ông Chung lọt vào “mắt xanh” của người đồng hương Park Hang-seo tại đội tuyển Quốc gia. Sau khi vòng 11 khép lại, ông Park sẽ chốt danh sách 23 tuyển thủ thủ dự King’s Cup 2019.

Tuy nhiên, khi được phóng viên đặt câu hỏi về vấn đề này, ông Chung thẳng thắn từ chối khéo: “Tôi nghe báo chí nói một số cầu thủ TP.HCM có thể lên đội tuyển Quốc gia. Tôi không trả lời được trong đội của mình ai có thể lên tuyển vì đó là việc của HLV Park Hang-seo và các trợ lý của ông ấy”.

Ở vòng đấu thứ 12 V.League 2019, CLB TP.HCM sẽ có chuyến làm khách trên sân Đà Nẵng vào ngày 30/5.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm