Đồng Tháp mất nửa đội hình chính trước SHB.Đà Nẵng

thứ tư 14-9-2016 17:12:06 +07:00 0 bình luận
Theo chia sẻ của HLV Trần Công Minh, Đồng Tháp sẽ vắng một loạt trụ cột trong trận đấu hạn màn với SHB.Đà Nẵng vào cuối tuần này.

Theo chia sẻ của HLV Trần Công Minh, Đồng Tháp sẽ vắng một loạt trụ cột trong trận đấu hạ màn mùa giải với SHB.Đà Nẵng vào cuối tuần này.

Trao đổi với Webthethao.vn về quân số trước trận đấu gặp SHB.Đà Nẵng, HLV Trần Công Minh cho biết: "Hiện tại, chúng tôi gặp rất nhiều khó khăn về lực lượng trước SHB.Đà Nẵng do đội hình có nhiều cầu thủ chấn thương trong thời gian qua… ".

Theo cựu danh thủ của bóng đá Việt Nam, Đồng Tháp mất 4 trụ cột bị chấn thương là Được Em, Công Thuận , Minh Tâm và Samson. Trong khi đó, Công Thành lên U.19 Việt Nam còn đội trưởng Minh Lợi được cho… ngồi ngoài trong nhiều vòng đấu qua.

Đó cũng là nguyên nhân khiến HLV Trần Công Minh sử dụng nhiều cầu thủ trẻ sau thất bại trước Long An ở vòng 20. Khi Đồng Tháp đã cầm vé xuống hạng và cần tạo cơ hội cho các cầu thủ trẻ cọ xát để chuẩn bị cho giải hạng Nhất 2017.

Thẳng thắn nhìn nhận về trận đấu cuối cùng tại V.League 2016, HLV Trần Công Minh nói: "Trận đấu với SHB.Đà Nẵng  sẽ khó khăn với chúng tôi trong ngày tri ân khán giả. Họ có lực lượng mạnh hơn chúng tôi và khát khao chiến thắng để cạnh tranh vô địch. Dẫu vậy, chúng tôi vẫn xác định chơi hết sức mình với khả năng hiện tại.

Sân Cao Lãnh ế khách do Đồng Tháp đã chính thức rớt hạng. Ảnh Anh Tuấn Trần
Sân Cao Lãnh ế khách do Đồng Tháp đã chính thức rớt hạng. Ảnh Anh Tuấn Trần

Chúng tôi luôn khát khao thi đấu để cống hiến cho người hâm mộ, vì danh dự đội bóng. Tuy nhiên, một thực tế cần thẳng thắn nhìn nhận là con người của chúng tôi hiện tại không bằng đối thủ…".

Có một điều đáng buồn là từ khi HLV Trần Công Minh lên thay HLV Phạm Công Lập thì Đồng Tháp vẫn chưa có được 1 chiến thắng. Đội chủ sân Cao Lãnh chỉ toàn thua và hòa nên khán giả không còn mặn mà đến sân theo dõi đội nhà thi đấu.

"Chúng tôi có một mùa bóng đầy khó khăn và các cầu thủ đã làm hết sức mình rồi nhưng lực bất tòng tâm. Chúng tôi muốn thi đấu tốt để vui lòng khán giả nhưng thực lực chỉ có bấy nhiêu nên đành chịu thôi.

Tôi xin được cảm ơn người hâm mộ đã đồng hành với đội bóng trong suốt mùa giải năm nay…", HLV Trần Công Minh giãi bày trước trận đấu cuối cùng của Đồng Tháp ở V.League 2016.

Trận đấu giữa Đồng Tháp và SHB.Đà Nẵng là 1 trong 4 trận đấu đáng chú ý nhất ngày hạ màn, do đội bóng sông Hàn đang cạnh tranh chức vô địch. Thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức sẽ vô địch nếu cả Hải Phòng và HN.T&T không giành được chiến thắng. 

Theo thông tin của Webthethao.vn, Đồng Tháp đã chia tay Samson do tiền đạo này dính chấn thương và không thể thi đấu trước SHB.Đà Nẵng. Do vậy, đội chủ sân Cao Lãnh đã quyết định thanh lý hợp đồng với Samson sớm 1 vòng đấu, nhằm tạo điều kiện cho cầu thủ này ra đi sớm.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm