Được hộ tống bởi cảnh sát cơ động, HLV Park Hang Seo chia sẻ ngắn gọn với Hà Đức Chinh, Bùi Tiến Dũng

Vân Vân
chủ nhật 24-2-2019 13:53:00 +07:00 0 bình luận
HLV Park Hang Seo có những chia sẻ ngắn ngủi về các học trò cưng sau trận đấu của SHB Đà Nẵng và Viettel.

Khi tiếng còi của trọng tài Ngô Duy Lân cất lên để kết thúc trận đấu giữa SHB Đà Nẵng và Viettel, HLV Park Hang Seo ngồi trầm ngâm một lúc. Ông có lý do để thể hiện sự trầm buồn khi cậu học trò Quế Ngọc Hải bị thẻ đỏ ngay phút 38.

Chiến lược gia người Hàn Quốc liên tục bụm miệng, thở dài khi chứng kiến giây phút đáng quên của Hải “Quế”. Kết thúc trận đấu, SHB Đà Nẵng thắng Viettel 3-1 và ở mỗi cầu thủ đều trải qua những cảm giác khác nhau.

Khi trận đấu kết thúc, ông nán lại để các học trò có thời gian nghỉ ngơi. Giữa vòng vây của hàng ngàn người hâm mộ, chiến lược gia người Hàn Quốc phải nhờ đến sự hỗ trợ từ cảnh sát cơ động để nhanh chóng bước xuống đường pitch.

Thầy Park tiến đến khu ca bin huấn luyện của đội nhà SHB Đà Nẵng, ông bắt tay và có những chia sẻ vui vẻ với HLV Huỳnh Đức. Khi Hà Đức Chinh tiến đến, ông Park bắt tay ân cần cậu học trò và liên tục nói “Good, good, good” (Tốt, tốt, tốt). Đó là trận đấu mà Chinh “đen” chỉ vào sân ở nửa cuối hiệp 2 trong chiến thắng 3-1 của chủ nhà. Rất nhanh nhẹn, ông bước sang khu vực của Viettel để động viên Bùi Tiến Dũng, người thua trận trong cuộc đọ sức này. 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm