Dương Thanh Hào sẽ quay lại Bình Định nếu được đầu tư đúng hướng

thứ năm 12-11-2015 8:49:31 +07:00 0 bình luận
Trung vệ, tuyển thủ quốc gia Dương Thanh Hào dù đang phải chơi bóng ở phương xa nhưng vẫn đau đáu về tình cảnh bóng đá quê hương và mong muốn một ngày sẽ trở lại khoác áo Bình Định ở sân chơi cao nhất của BĐVN.

“Là một người con Bình Định, khi nhìn đội bóng quê hương rơi vào thảm cảnh trong thời gian vừa qua thật sự là điều đáng buồn. Thế nên, chuyện chúng tôi lần lượt ra đi cũng là điều dễ hiểu bởi đời cầu thủ đâu có dài. Khi nghe những tín hiệu khởi sắc đang dần đến với bóng đá quê nhà, tôi thật sự rất mừng…”, Thanh Hào chia sẻ.

Cầu thủ đang chơi cho CLB Hà Nội.T&T này thẳng thắn bày tỏ: “Tôi biết lãnh đạo bóng đá Bình Định đang kêu gọi những người con về phục vụ quê hương nếu đội thăng hạng. Đó là điều có thể hiểu được. Thế nhưng để cân nhắc việc trở về, bản thân tôi cũng như những người khác cũng cần xem xét lại bởi dù gì thì ngoài cái tình ra thì vẫn cần phải có cái lý.

Cầu thủ Thanh Hào.

Điều quan trọng đầu tiên là bóng đá Bình Định phải làm lại một cách căn cơ, được thi đấu ở những giải cao nhất thì may ra mới thu hút cầu thủ trở về. Theo đó, mọi chế độ cũng phải tương đối. Nếu các đội bóng khác trả 10 thì chỉ cần Bình Định trả 6-7, tôi vẫn sẽ ưu tiên chọn Bình Định.

Tuy nhiên, đó vẫn là viễn cảnh tương đối xa với bóng đá Bình Định hiện tại khi mọi thứ tuy có dấu hiệu khởi sắc nhưng không thực sự có nhiều đột biến. Tôi hy vọng, bóng đá Bình Định sẽ có bước đột phá lớn trong thời gian tới để những con em như tôi có thể về phục vụ quê hương”.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm