FIFA quan tâm đến giải thưởng Fair Play do báo Pháp Luật TP.HCM tổ chức

thứ sáu 20-7-2018 12:06:55 +07:00 0 bình luận
Ở tuổi lên 7, giải thưởng Fair Play tại Việt Nam do báo Pháp Luật TP.HCM tổ chức nhận được sự động viên tinh thần khá lớn từ Liên đoàn bóng đá thế giới FIFA.

Theo đó, trong bức thư do Chủ tịch FIFA Gianni Infantino gửi đến Tổng biên tập báo Pháp luật TP.HCM ông Mai Ngọc Phước có đoạn ghi rằng: 

"Sáng kiến của quý vị tập trung chủ yếu vào bóng đá Việt Nam. Để làm cho dự án này thành công hơn, chúng tôi muốn khuyến khích quý vị tiếp tục cộng tác với Liên đoàn bóng đá Việt Nam vì họ là những người có thể cải thiện và phát triển nền bóng đá nước nhà".

Lời động viên cùng nhắn nhủ từ FIFA đến trước ngay thời điểm báo Pháp Luật TP.HCM tổ chức buổi lễ công bố Giải thưởng Fair Play 2018 năm thứ 7 sáng nay 20/07. 

FIFA quan tâm đến giải thưởng Fair Play do báo Pháp Luật TP.HCM tổ chức - Ảnh 1.

FIFA quan tâm đến giải thưởng Fair Play do báo Pháp luật TP.HCM tổ chức tại Việt Nam.

Ở giải năm 2017, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn của HAGL đã đạt được danh hiệu cao quý này với hành động kêu gọi đồng đội tiếp tục vào sân thi đấu, không bỏ trận khi đối đầu với Thanh Hóa như lời kêu gọi của trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh.

Tiền đạo của U23 Việt Nam còn có hành động cao thượng hơn nữa tại buổi trao giải thưởng Fair Play 2017. Sau khi nhận được 40 triệu đồng tiền thưởng, Văn Toàn đã trao toàn bộ số tiền này cho tuyển thủ nữ Trần Thị Thuỳ Trang, nhằm giúp đồng nghiệp có thêm tiền chữa bệnh cho mẹ già bị ung thư dạ dày.

Lễ trao Giải thưởng Fair Play 2018 sẽ diễn ra tại TP.HCM vào đầu tháng 01/2019 và được TTTT trên HTV.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm