FLC Thanh Hóa - XSKT Cần Thơ: Màn ra mắt hoàn hảo của “kẻ đóng thế”?

thứ năm 19-4-2018 23:48:39 +07:00 0 bình luận
HLV Hoàng Thanh Tùng sẽ “chào sân” Thanh Hóa. Tuy vậy, XSKT Cần Thơ không phải tay mơ để “kẻ đóng thế” ra mắt hoàn hảo.

HLV Hoàng Thanh Tùng sẽ “chào sân” Thanh Hóa. Tuy vậy, XSKT Cần Thơ không phải tay mơ để “kẻ đóng thế” ra mắt hoàn hảo.

>>> Thủ tệ hơn thời Petrovic, FLC Thanh Hóa khó vô địch V.League 2018

>>> Video kết quả: B.Bình Dương và FLC Thanh Hóa chia điểm trong trận cầu 6 bàn thắng

Những kết quả khá bết bát ở giai đoạn đầu mùa giải khiến FLC Thanh Hóa phải nói lời chia tay với HLV Mihail Marian. Kể từ vòng đấu thứ 5 Nuti Café V.League 2018, trợ lý Hoàng Thanh Tùng được chỉ định làm HLV trưởng tạm quyền của đội bóng.

Ở hai trận ra mắt, “kẻ đóng thế” này không thể mang lại niềm vui cho người hâm xứ Thanh. Họ đều bị Global và B.Bình Dương cầm chân cùng tỷ số 3-3. 

HLV Hoàng Thanh Tùng vẫn chưa đặt nhiều dấu ấn trong vai trò ''kẻ đóng thế'' ở FLC Thanh Hóa. Ảnh: Trung Thu
HLV Hoàng Thanh Tùng vẫn chưa đặt nhiều dấu ấn trong vai trò "kẻ đóng thế" ở FLC Thanh Hóa. Ảnh: Trung Thu

Trên BXH Nuti Café V.League 2018, đội bóng xứ Thanh mới chỉ có 7 điểm, đang đứng thứ 6 là thành tích khó chấp nhận được với sự đầu tư tương xứng của đội bóng. Vẫn chưa có động thái tích cực cho thấy FLC Thanh Hóa sẽ chỉ định thuyền trưởng mới ở thời gian tới. Đây cũng là điều tương đối bất ngờ bởi trong quá khứ, “kẻ đóng thế” Hoàng Thanh Tùng từng hai lần “chữa cháy” nhưng đều bất thành.

Đó là giai đoạn tháng 7-9/2014 khi thay thế HLV Mai Đức Chung và từ tháng 4 đến hết V.League 2015 để thay HLV Vũ Quang Bảo. Ông chỉ giúp đội nhà thắng 10 trận, thua tới 8 và hòa 5. Những kết quả như vậy không tương xứng với tiềm lực và tham vọng của đội bóng xứ Thanh. Trong khi chờ sự đổi khác thì FLC Thanh Hóa đặt niềm tin vào “kẻ đóng thế” sẽ thay đổi lịch sử của chính mình.

Ông sẽ có trận ra mắt khán giả nhà ở vòng 6 Nuti Café V.League 2018. Và đối thủ của đội bóng xứ Thanh đang là “hiện tượng” của giải đấu mang tên XSKT Cần Thơ. Đội bóng Tây đô đang bay cao với tài lèo lái của “tướng” trẻ Định Hồng Vinh.

Từ một đội bóng được nhận diện cho 1,5 suất thăng hạng, XSKT Cần Thơ vượt mặt của FLC Thanh Hóa để tạm thời đứng thứ 5 với 8 điểm giành được. Ở đó, lối chơi tập thể gắn kết, tinh thần máu lửa cùng khát khao chiến đấu mà HLV Đinh Hồng Vinh truyền vào giúp đội bóng Tây đô lột xác.

“Chuyến tàu muộn” Wander Luiz hợp cùng Patiyo tạo nên mũi nhọn đáng sợ trên hàng công. Họ cùng nhau ghi đến 5/6 bàn cho đội nhà và trở thành cặp song sát nguy hiểm bậc nhất V.League thời điểm hiện tại.

“FLC Thanh Hóa đang có những kết quả không mấy khả quan. Họ rất muốn giành ba điểm ở trận đấu này. Đó sẽ là thách thức không nhỏ cho chúng tôi. Tuy nhiên, cũng giống như những trận đấu trước đây, XSKT Cần Thơ vẫn chơi với tinh thần cao độ, quyết tâm cao. Bởi chỉ có như vậy, ngoài mục tiêu điểm số, chúng tôi mới có thể kéo khán giả đến sân”, HLV Đinh Hồng Vinh cho biết. 

Thống kê về hai đội FLC Thanh Hóa và XSKT Cần Thơ. Đồ họa: Bá Đức
Thống kê về hai đội FLC Thanh Hóa và XSKT Cần Thơ. Đồ họa: Bá Đức
Lịch thi đấu vòng 6 V.League 2018.
Lịch thi đấu vòng 6 V.League 2018.
Bảng xếp hạng V.League 2018.
Bảng xếp hạng V.League 2018.
Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm