FLC Thanh Hoá bất ổn nội bộ sau thất bại trước XSKT.Cần Thơ?

thứ năm 28-4-2016 11:10:46 +07:00 0 bình luận
Thất bại mất mặt trước XSKT.Cần Thơ ảnh hưởng rất nhiều đến tinh thần của các cầu thủ FLC Thanh Hoá.

Sau chuỗi trận thăng hoa đầu mùa giải, FLC Thanh Hoá bỗng nhiên sa sút và không còn giữ được sự ổn định khi nhận 2 trận thua trên sân khách, trước những đối thủ không được đánh giá cao như QNK.Quảng Nam và XSKT.Cần Thơ. Không những vậy, sau thất bại với tỷ số 2-5 trước XSKT.Cần Thơ, một CĐV "ruột" của đội bóng xứ Thanh ở miền Nam đã viết "tâm thư" tố GĐKT Lê Thuỵ Hải thời gian gần đây liên tục có những lời nói khó nghe, làm ảnh hưởng đến tinh thần của các cầu thủ. Và đó được xem là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến chuỗi trận không thành công của FLC Thanh Hoá. 

Niềm vui thắng trận của cầu thủ Thanh Hoá. Ảnh: Tuấn Tú

Niềm vui thắng trận của cầu thủ Thanh Hoá. Ảnh: Tuấn Tú

Thực tế, với cá tính mạnh mẽ và phong cách chỉ đạo theo kiểu "phũ mồm", việc ông Hải "lơ" dành những động từ mạnh để nhắc nhở, quát mắng các học trò trong những buổi tập hay thi đấu đã trở nên quen thuộc. Tuy nhiên, thông tin này vô tình được những người trong cuộc đẩy lên và cho rằng nội bộ đội bóng xứ Thanh đang gặp những bất ổn.

Theo tìm hiểu, dù khá buồn sau thất bại với tỷ số đậm trước XSKT.Cần Thơ nhưng các cầu thủ FLC Thanh Hoá bắt đầu lấy lại tinh thần, để chuẩn bị hướng tới cuộc tiếp đón HA.GL ở vòng đấu tới. Trở về từ Cần Thơ, không có bất kể buổi họp nội bộ nào để "mổ xẻ" thất bại được tổ chức. Tất cả được bình thường hoá mọi chuyện và như lời chia sẻ vừa là một cách động viên tinh thần các cầu thủ của Chủ tịch Doãn Văn Phương sau trận thì: "Bóng đá có thắng và có thua, không thể thắng mãi được nên anh em bỏ đi làm lại. Không có vấn đề gì mà phải buồn cả".

"Toàn đội biết mình phải làm gì sau thất bại. Một, hai trận thua chưa thể nói lên nhiều điều và các cầu thủ toàn kinh nghiệm nên điều đó chắc chắn sẽ không ảnh hưởng nhiều đến tinh thần của toàn đội. Mọi thứ vẫn trong tầm kiểm soát và chúng tôi sẽ sớm vượt qua giai đoạn khó khăn này", HLV Hoàng Thanh Tùng khẳng định.

Trong khi đó, về phần mình các cầu thủ đội bóng xứ Thanh cũng lên tiếng phủ nhận, nội bộ của FLC Thanh Hoá đang có vấn đề. Tiền vệ Mai Tiến Thành bày tỏ. "Thua một trận thì nói lên điều gì? Toàn đội đã quên trận thua trước XSKT.Cần Thơ và anh em lấy lại tinh thần để chuẩn bị tiếp đón HA.GL rồi. Không có chuyện các cầu thủ "bất mãn" hay đội đang gặp vấn đề lục đục đội bộ".

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm