FLC Thanh Hóa, HAGL... lọt vào Top Hội CĐV tích cực ở V.League 2018

thứ năm 11-10-2018 12:59:47 +07:00 0 bình luận
Hội CĐV của FLC Thanh Hóa, HAGL, Hà Nội trở thành những hội CĐV có nhiều hoạt động tích cực ở Nuti Café V.League 2018.

Hội CĐV của FLC Thanh Hóa, HAGL, Hà Nội trở thành những hội CĐV có nhiều hoạt động tích cực ở Nuti Café V.League 2018.

Kết thúc Nuti café V.League 2018, bên cạnh những giải thưởng dành cho các đội bóng và cá nhân, VPF đã dành hạng mục để tôn vinh "cầu thủ thứ 12". Theo đó, VPF đã trao giải thưởng cho Hội CĐV có nhiều hoạt động tích cực ở mùa giải vừa qua.

Có 9 Hội CĐV nằm trong danh sách này, gồm: FLC Thanh Hóa, Hà Nội, HAGL, Nam Định, Quảng Nam, SHB Đà Nẵng, SLNA, Than Quảng Ninh và XSKT Cần Thơ.

Đây là những hội gắn liền với đội bóng và được công nhận là hội CĐV chính thức của đội bóng. Cách cổ vũ văn minh chính là tiêu chí hàng đầu để xét duyệt hạng mục này.

Ở các giải thưởng chính, CLB Vô địch là Hà Nội nhận giải thưởng 3 tỷ đồng, CLB thứ Nhì là FLC Thanh Hóa nhận thưởng 1,5 tỷ đồng, CLB đứng thứ Ba là S. Khánh Hòa BVN nhận giải thưởng 750 triệu đồng.

Đội bóng Thủ đô cũng thâu tóm hàng loạt danh hiệu cá nhân như HLV xuất sắc nhất thuộc về ông Chu Đình Nghiêm, Cầu thủ xuất sắc nhất là Nguyễn Văn Quyết, Vua phá lưới thuộc về Oseni.

Trong khi đó, BTC trận đấu tốt nhất thuộc về CLB S.Khánh Hòa BVN, Bàn thắng đẹp nhất được trao cho Đình Bảo của Hải Phòng.

TTHội CĐV  CLB 
1FLC Thanh Hoá
2Hà Nội FC 
3HAGL 
4Nam Định 
5Quảng Nam 
6SHB Đà Nẵng
7SLNA
8T.Quảng Ninh 
9XSKT.Cần Thơ

Những khoảnh khắc ấn tượng của Quang Hải "đốn tim" người hâm mộ ở V.League 2018

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm