FLC Thanh Hóa sẽ mua lại hợp đồng của Văn Thắng từ Hải Phòng

thứ tư 10-5-2017 7:44:27 +07:00 0 bình luận
Theo thông tin của Webthethao.vn, đội bóng đất Cảng đã quyết định bán tiền vệ Lê Văn Thắng cho đội bóng xứ Thanh trong giai đoạn 2 V.League 2017.

Theo thông tin của Webthethao.vn, đội bóng đất Cảng đã quyết định bán tiền vệ Lê Văn Thắng cho đội bóng xứ Thanh trong giai đoạn 2 V.League 2017.

Qua trao đổi, Chủ tịch Trần Mạnh Hùng (Hải Phòng) đã không  xác nhận có việc bán tiền vệ Lê Văn Thắng cho FLC Thanh Hóa. Tuy nhiên, thông tin của Webthethao.vn thì đại diện của CLB Hải Phòng và FLC Thanh Hóa đã "chốt" về tương lai của Văn Thắng. Cựu tiền vệ XSKT.Cần Thơ sẽ chơi cho đội bóng xứ Thanh trong giai đoạn 2 V.League 2017 và được ký thêm 3 năm.

"Cách đây hơn 1 năm chúng tôi đã đàm phán với Hải Phòng nhưng tới thời điểm này mọi việc vẫn chưa ngã ngũ. Hơn nữa hiện tại  cũng có rất nhiều đội quan tâm và muốn có chữ ký của Văn Thắng", Chủ tịch Doãn Văn Phương của FLC Thanh Hoá cho biết về việc xúc tiến mua lại hợp đồng của Văn Thắng từ Hải Phòng.

Việc Lê Văn Thắng về FLC Thanh Hóa đã xuất hiện thông tin từ thời điểm cầu thủ này còn chơi cho XSKT.Cần Thơ. Tuy nhiên, Văn Thắng không thể đầu quân cho đội quê hương khi đội bóng Tây Đô không bán cho FLC Thanh Hóa, và quyết định đổi lấy trung vệ Đinh Tiến Thành từ Hải Phòng.

Gần 2 năm qua, FLC Thanh Hóa vẫn không từ bỏ ý định chiêu mộ Văn Thắng. Trong khi đó, Văn Thắng cũng có nguyện vọng trở về phục vụ cho đội bóng quê hương. Vì vậy, cầu thủ này còn nửa năm hợp đồng với Hải Phòng thì đội bóng xứ Thanh quyết định ra tay.

Hải Phòng quyết định bán Văn Thắng cho Thanh Hóa. Ảnh: Anh Khoa
Hải Phòng quyết định bán Văn Thắng cho Thanh Hóa. Ảnh: Anh Khoa

Hiện tại, Văn Thắng đang trong quá trình điều trị chấn thương. Nếu không có gì bất ngờ xảy ra vào phút cuối cùng thì “bom tấn” ở lượt về V.League 2017 sẽ được kích hoạt thành công, khi FLC Thanh Hóa mua lại Văn Thắng từ Hải Phòng.

Đây được xem là bước chuẩn bị lớn của đội bóng xứ Thanh trong tham vọng vô địch V.League 2017. Có thêm Văn Thắng thì sức mạnh FLC Thanh Hóa sẽ được cải thiện đáng kể trong tấn công, vì tiền vệ người xứ Thanh là cầu thủ nội có hiệu suất ghi bàn tốt nhất trong 2 mùa bóng gần nhất.

Thực tế, nếu FLC Thanh Hóa không mua lại hợp đồng của Văn Thắng thì một đại diện khác của V.League ở phía Nam cũng tiến hành giải phóng hợp đồng cho tuyển thủ này. 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm